Tấn công cảnh sát giao thông, một đối tượng bị khởi tố

13/03/2021 07:02

Có biểu hiện say rượu, lại vi phạm giao thông nhưng khi lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, đối tượng đã có hành vi chửi bới, thậm chí còn tấn công lực lượng này.

Tấn công cảnh sát giao thông, một đối tượng bị khởi tố - 1

Đối tượng tại cơ quan Công an (ảnh: Công an cung cấp.)

Theo thông tin từ Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sáng nay (13/3), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Mạnh Thắng (SN 1981, ở Khu 3, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 12h50 ngày 5/3, Tổ công tác thuộc Đội CSGT - Trật tự, Công an TP Hạ Long trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phường Cao Xanh đã phát hiện Ngô Mạnh Thắng điều khiển xe mô tô có biểu hiện say rượu, vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, xử lý.

Tuy nhiên, Thắng đã không chấp hành, có hành vi chửi bới, thậm chí còn manh động túm cổ áo và đấm vào 2 chiến sĩ CSGT-TT đang thực hiện nhiệm vụ.

Lực lượng CSGT-TT sau đó đã khống chế được Thắng đưa về trụ sở.

Tại đây, qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định nồng độ cồn trong máu của Thắng là 50,5 mmol/L tương đương 232,7 miligam/100mililít máu (gấp gần 2,9 lần so với mức phạt cao nhất về xử phạt hành chính đối với người điều khiển xe mô tô mà trong người có nồng độ cồn theo quy định hiện nay).

Hiện Công an TP Hạ Long tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tấn công cảnh sát giao thông, một đối tượng bị khởi tố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO