‎Tân binh Vpop Duy Drake được Hoài Lâm hỗ trợ trong sản phẩm pre-debut

An Nhiên| 25/09/2022 15:53

‎Hoài Lâm thông báo sẽ trở lại bằng sản phẩm âm nhạc “Trách hai từ thương em”. Anh cũng cho biết sẽ kết hợp tân binh Duy Drake trong ca khúc này.

Video demo của ca khúc do Hoài Lâm thể hiện:

Hoài Lâm và Duy Drake cũng tung bản demo cho màn song ca sắp tới. Qua một vài giai điệu đầu được hé lộ, Trách hai từ thương em là ca khúc pop ballad có ca từ tình cảm, giai điệu da diết. Thông qua đoạn clip demo có thể thấy Duy Drake sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp.

mv-duy-ca-si26076-1-.jpg
Duy Drake được Hoài Lâm hỗ trợ trong sản phẩm đầu tay

Điều khiến đám đông ngạc nhiên về việc Duy Drake là ai khiến Hoài Lâm đang “ở ẩn” bỗng rục rịch trở lại?

Duy Drake tên thật là Lê Đức Duy, sinh năm 2000. Trước khi bước vào con đường ca hát, anh từng trải qua nhiều nghề, bao gồm cả việc phục vụ ở quán karaoke. Duy Drake cũng từng gây chú ý trên TikTok với các clip cover đạt triệu view.

mv-duy-ca-si25890-1-.jpg
Tân binh Vpop theo đuổi phong cách âm nhạc đa màu sắc

Nam ca sĩ trẻ hiện là nghệ sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam, được công ty hướng đến hình tượng đa màu sắc. Anh cũng được rèn luyện giọng hát với các giảng viên thanh nhạc chuyên nghiệp để có thể mài giũa kĩ năng.

MV pre-debut của Duy Drake sẽ được phát sóng vào tối 27/9. Sau sản phẩm pre-debut, Duy Drake và công ty sẽ tập trung cho sản phẩm debut chính thức của nam ca sĩ sinh năm 2000.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‎Tân binh Vpop Duy Drake được Hoài Lâm hỗ trợ trong sản phẩm pre-debut
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO