Tân binh Man Utd phản ứng gắt sau vụ quát mắng Maguire trên sân

H. Long| 01/08/2023 11:53

Thủ thành Andre Onana của Man Utd đã lên tiếng sau khi có hành động quát mắng Harry Maguire ngay trên sân.

Andre Onana mới chỉ gia nhập Man Utd trong thời gian ngắn nhưng thủ thành người Cameroon đã thể hiện khí chất của thủ lĩnh. Tân binh đắt giá của Quỷ đỏ luôn ra sân với khát khao, sự máu lửa ngay cả trong những trận giao hữu.

Tân binh Man Utd phản ứng gắt sau vụ quát mắng Maguire trên sân - 1

Andre Onana nổi điên quát mắng Maguire ngay trên sân.

Đặc biệt, Andre Onana không ngần ngại "chỉnh" các đồng đội nếu họ mắc sai lầm. Trong trận đấu với Dortmund vào sáng 31/7 tại Texas, thủ thành người Cameroon đã tỏ ra vô cùng tức giận và quát mắng Harry Maguire sau khi đồng đội mắc sai lầm tai hại.

Andre Onana cũng không trốn tránh trách nhiệm. Thủ thành của Man Utd đã lên tiếng về hành động của mình: "Tôi đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội của mình. Họ cũng dành sự tin tưởng cho tôi. Họ chuyền bóng rất nhiều cho tôi. Vì vậy, tôi cũng phải tạo ra sự tự tin cho họ.

Tôi tin rằng những đồng đội của mình đều chất lượng. Do đó, việc đòi hỏi họ làm tốt hơn không có gì sai cả. Tôi rất vinh dự khi được chơi bóng cùng những hậu vệ Man Utd. Lisandro Martinez hay Harry Maguire đều rất tuyệt vời. Họ là những cầu thủ quan trọng với CLB.

Tân binh Man Utd phản ứng gắt sau vụ quát mắng Maguire trên sân - 2

Andre Onana cho rằng Maguire là cầu thủ tuyệt vời nên muốn đòi hỏi nhiều hơn từ đồng đội.

Tôi cố gắng giao tiếp nhiều hơn với Maguire vì biết anh ấy rất giỏi. Cầu thủ này từng là một trong những đội trưởng của đội bóng. Tôi có mối quan hệ rất tốt với Maguire.

Tuy nhiên, tôi sẵn sàng thi đấu thì những đồng đội cũng phải sẵn sàng. Tôi đã nói chuyện với Maguire với tư cách người đứng trong khung thành và có quyền đòi hỏi từ các đồng đội.

Tôi bắt đầu nhắc nhở chính bản thân mình. Tôi nghĩ rằng khi chúng ta cùng nhau thi đấu trên sân, việc mắc sai lầm không thể tránh khỏi. Chúng ta không nên sợ sai vì đó là một phần của cuộc sống.

Chúng ta học hỏi sau những sai lầm ấy. Vì vậy, trước tiên, bất cứ ai cũng phải nghiêm túc với chính mình. Nếu chúng ta muốn vô địch thì cần phải đòi hỏi ở bản thân cao hơn nữa".

Sau trận thua trước Dortmund, Man Utd sẽ trở về Manchester và thi đấu giao hữu với Lens vào 5/8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân binh Man Utd phản ứng gắt sau vụ quát mắng Maguire trên sân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO