Tân binh Hoàng Duyên trở lại bằng MV trải dài khắp cố đô Huế

An Nhiên| 26/07/2022 16:41

Hoàng Duyên thực hiện lời hứa quảng bá du lịch Việt Nam thông qua các MV ca nhạc. Trước đó, cô lần đầu ra mắt với MV “Chàng trai sơ mi hồng” được quay ở Ninh Bình, giờ đến MV “Em sẽ báo công an” được thực hiện ở Huế.

Xem MV Em sẽ báo công an của Hoàng Duyên:

Hoàng Duyên được debut vào đầu năm 2021 với MV Chàng trai sơ mi hồng. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, tân binh Vpop đành hoãn lại các kế hoạch. Bù lại, nữ ca sĩ trẻ thời điểm này sở hữu 2 bản hit chục triệu view: Sài Gòn đau lòng quá - Sài Gòn hôm nay mưa. Hoàng Duyên còn nhận giải MAMA cho Best New Asian Artist VietnamSau hơn 1,5 năm, ca sĩ cho biết cô hiện tại tự tin và trưởng thành hơn.

ata_8721.jpg
Hình ảnh Hoàng Duyên (giữa) trong MV mới

Chiều 25/7, cô và ê-kíp giới thiệu MV Em sẽ báo công an tại TP.HCM. Ê-kíp đã ở Huế gần 1 tuần lễ để có thể hoàn thành ghi hình từ Đại Nội, cung An Định, Khiêm Lăng (lăng của Hoàng đế Tự Đức), Hồ Thủy Tiên, đồi Vọng Cảnh... khiến MV không đơn thuần là sản phẩm âm nhạc mà còn là chuyến du lịch đến loạt danh lam thắng cảnh, cung điện đền đài cổ kính của xứ Huế. 

ata_9304.jpg
Hoàng Duyên và diễn viên Hoàng Trung

MV này nằm trong chuỗi câu chuyện liền mạch suốt 3 MV Chàng trai sơ mi hồng, Em sẽ báo công an Vọng nguyệt, nhằm định hình nên một “tân binh hoa sen”; một nghệ sĩ Gen Z đem âm hưởng dân gian hòa nhịp cùng chất liệu âm nhạc thịnh hành quốc tế.

Hoàng Duyên chia sẻ: “Đến hiện tại, tôi vẫn luôn muốn truyền tải các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua các sản phẩm âm nhạc theo cách trẻ trung, bằng ngôn ngữ và từ góc nhìn thế hệ Gen Z. MV này là một giai điệu tươi sáng, mang đến cho mọi người cảm xúc thật vui vẻ và tích cực, cũng như có thể thoải mái nhún nhảy theo. Truyền tải văn hóa cần có tính gần gũi, đồng thời phải chỉn chu thể hiện sự tôn trọng. Duyên sẽ nỗ lực hết sức để cân bằng cả hai”.

ata_9113.jpg
Nữ ca sĩ mong muốn truyền tải giá trị truyền thống qua cách nhìn của GenZ

Câu chuyện trong MV xoay quanh việc cô gái được chàng trai mình thích “tung thính” ngược lại. Cô gái rất chủ động trong công cuộc tìm kiếm tình yêu. Nhưng đến lúc “crush” đáp lại thì cô nàng lại được dịp “làm mình làm mẩy” và đưa trí tưởng tượng đi thật xa khiến chàng trai lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”. 

Ca khúc được lấy cảm hứng dân gian đương đại kết hợp với đoạn drop Future Bass để mang đến sự vui vẻ, thú vị. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nói: “Sau sản phẩm này, hình ảnh của Hoàng Duyên sẽ càng được rõ nét hơn trong mắt công chúng. Ý tưởng của ca khúc bắt nguồn từ cụm từ khá viral mà các bạn hay đùa giỡn nhau. Đơn thuần là giải trí, vui vẻ và mong muốn mọi người mở lòng đón nhận một cách thư giãn, cởi mở”.

ata_0161.jpg
Hoàng Duyên quay MV ở Huế suốt 1 tuần

Các chất liệu ngũ cung dân gian cũng tiếp tục được vận dụng sáng tạo trong một ca khúc hiện đại, tạo nên tổng thể thú vị dẫn dắt cảm xúc của khán giả đan xen giữa hiện đại và truyền thống, giữa Đông và Tây.

Đoạn rap “giao duyên” qua lại giữa Hoàng Duyên và Negav cũng là một điểm sáng khiến giai điệu ca khúc thêm cuốn hút, lấy cảm hứng từ lối “hát giao duyên” ở vùng Quan họ Kinh Bắc. Negav từng dự thi King Of Rap mùa đầu tiên, chất giọng trầm ấm, đầy cuốn hút của anh khá phù hợp giọng hát của Hoàng Duyên.

MV Vọng nguyệt sẽ ra mắt ngày 31/7. Liệu đến cuối cùng, Hoàng Duyên có được một cái kết viên mãn mà cô hằng mơ ước bên chàng trai mặc áo sơ mi hồng?

Hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt MV của Hoàng Duyên:

_hoang-duyen.jpg
cara.jpg
grey-d-nicky-co-my-ngoc.jpg
hoang-duyen-hua-kim-tuyen-negav.jpg
jsol.jpg
khac-hung.jpg


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân binh Hoàng Duyên trở lại bằng MV trải dài khắp cố đô Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO