Tân binh của Hybe - ILLIT ra mắt với album 'Super Real Me'

An Thanh (T/H MXH)| 25/03/2024 20:00

Sau Le Sserafim và NewJeans, ILLIT là nhóm nhạc nữ thứ ba thuộc Hybe ra mắt.

ILLIT - nhóm nhạc nữ mới của Hybe. (Ảnh: Yonhap)

Ngày 25/3, nhóm nhạc nữ Gen 5 - Illit tổ chức showcase ra mắt tại Seoul giới thiệu album đầu tiên “Super Real Me”. Đây là nhóm nhạc nữ thứ 3 của "cường quốc K-Pop" - Hybe và là nhóm đầu tiên của Belift Lab - một hãng âm nhạc thuộc Hybe.

Tân binh nhà Hybe x Belif Lab ILLIT tại showcase ra mắt.

Illit gồm năm thành viên, được thành lập thông qua chương trình sinh tồn JTBC 2023 "R U Next?". Các thành viên Hàn Quốc gồm: Yunah, Minju và Wonhee; hai thành viên Nhật Bản là Moka và Iroha. Với độ tuổi trung bình là 18,6, Illit được kỳ vọng sẽ mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, đa dạng và mới mẻ cho làng nhạc K-pop.

Được biết, album này do người sáng lập Hybe - Bang Si Hyuk sản xuất, gồm bốn bài hát. Trong đó bài hát chủ đề là "Magnetic" cũng là MV debut của nhóm.

Illit trong MV debut "Magnetic".

Được giới thiệu là một ca khúc thuộc thể loại Hybrid Dance kết hợp giữa Pluggnb và House, "Magnetic" có điệp khúc độc đáo cùng ca từ đầy lôi cuốn. Lời bài hát mang thông điệp tích cực, là sự tự tin của một cô nàng tuổi teen chạy hết tốc lực về phía người mình thích tựa như thỏi nam châm. Ba bài hát còn lại trong album là: "My World", "Midnight Fiction" "Lucky Girl Conference".

"Magnetic" có điệp khúc độc đáo cùng ca từ đầy lôi cuốn.

Đúng với thông điệp của album đầu tay – “câu chuyện thật của tôi cũng là câu chuyện tuyệt nhất” – các thành viên trong nhóm không ngần ngại thừa nhận rằng mình đang hướng đến một ước mơ lớn, dẫn đầu trên xếp hạng âm nhạc với ca khúc chủ đề “Magnetic” và nhận giải tân binh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân binh của Hybe - ILLIT ra mắt với album 'Super Real Me'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO