Tân binh 100 triệu euro của MU phá kỷ lục Ibrahimovic đang nắm giữ

10/10/2022 09:23

Cầu thủ chạy cánh Antony đang có khởi động như mơ trong màu áo MU. Tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB tiếp tục 'nổ súng' giúp MU đánh bại Everton.

antonnneyeu-9762.jpg

Everton bất ngờ vươn lên dẫn trước từ phút thứ 5 sau sai lầm của tiền vệ Casemiro. Tuy nhiên, pha cứa lòng đẳng cấp của Antony đã giúp MU gỡ hoà ở phút 15. Bàn thắng này giúp tinh thần của MU lên cao và dẫn đến pha lập công ấn định chiến thắng của Ronaldo vào những phút cuối hiệp 1.

Với bàn thắng này, Antony đã vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành tân binh đầu tiên của MU ghi bàn trong 3 trận đấu ra mắt liên tiếp. Trước đó, Antony đã ghi bàn vào lưới Arsenal, Man City và đều là những bàn thắng rất đẹp mắt. Anh là cầu thủ được đích thân HLV Erik ten Hag mang về vì từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Ajax.

Con số 100 triệu euro có thể là quá cao nhưng với MU, họ đã có thêm một cái tên để giải quyết tình trạng khô hạn bàn thắng trong bối cảnh Ronaldo không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Cựu cầu thủ của Ajax rất phù hợp với hệ thống mà ông thầy người Hà Lan đang triển khai. Những pha chạy chỗ tích cực đã giúp cho hàng tấn công của MU thêm đa dạng. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil có nền tảng kỹ thuật rất tốt và sự điềm tĩnh hiếm có trong các tình huống dứt điểm.

Một cầu thủ khác của MU cũng để lại dấu ấn trong trận thắng Everton chính là Ronaldo.Bàn thắng trong trận gặp Everton là pha lập công thứ 700 của Ronaldo ở cấp CLB - cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vươn đến con số kỷ lục này. Trong số 700 bàn thắng, Ronaldo đã ghi 144 bàn cho MU, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn cho Juventus và 5 lần cho Sporting.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân binh 100 triệu euro của MU phá kỷ lục Ibrahimovic đang nắm giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO