Phát hiện vợ ngoại tình sau ngày cưới một tháng và lí do khiến tôi ngã khụy

Minh An| 17/01/2021 14:07

Việt BáoCuộc hôn nhân của chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu được 1 tháng thôi. Thật không thể tin được, chỉ với quãng thời gian 1 tháng ngắn ngủi mà giờ đây tôi đã phải đứng trước một sự thật nghiệt ngã: Vợ tôi cắm sừng lên đầu tôi.

Tôi và vợ quen nhau được khoảng 1 năm, chúng tôi làm cùng công ty. Trong mắt tôi và mọi người xung quanh, cô ấy thực sự là một cô gái giỏi giang khi xuất thân từ tỉnh lẻ nhưng đã tìm cho mình một công việc tốt, thu nhập ổn định tại đất thủ đô đầy sóng gió.

Cô ấy kể với tôi mình đã giúp đỡ bố mẹ nuôi 2 em ăn học, phụ giúp xây nhà cho bố mẹ. Với mọi người, cô ấy quả thật là một cô gái giỏi giang, mẫu người vợ lý tưởng thời hiện đại .

Cô ấy rất hoạt bát, năng động nên mỗi khi dẫn cô ấy về nhà chơi, mẹ tôi đều rất thích. Và cứ thế, đám cưới của chúng tôi diễn ra với sự chúc phúc của mọi người. Nhưng thật không ngờ, sau 1 tháng về chung một nhà, tôi phát hiện ra bản chất thật của cô ta.

Vợ tôi quê khá xa, ở tận miền trung. Sau đám cưới 1 tháng, cô ấy xin về thăm bố mẹ vì nhớ nhà. Hiểu được tâm lý con gái đi lấy chồng ở nhà chồng hay nhớ bố mẹ nên tôi vui vẻ đồng ý ngay.

Ảnh minh họa: Internet

Vì bận việc nên tôi không về cùng cô ấy được, chuẩn bị quà biếu rồi đưa cô ra bến xe xong tôi đi công chuyện. Bất ngờ là công việc hoàn thành xong sớm hơn dự định, tôi quyết định hôm sau về quê thăm bố mẹ vợ mà không báo trước cho cô ấy bất ngờ. Nhưng không ngờ là người bất ngờ lại chính là tôi…

Tôi về thì trời đã tối, đi ngang qua khu phố cách nhà vợ vài cây số, tôi bỗng giật mình khi nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc, chính là vợ tôi. Cô ấy tay trong tay với một người đàn ông trung tuổi cùng đi vào khách sạn.

Không thể tin vào mắt mình, tôi lén đi theo, rốt cuộc cả đêm đó cô không ra. Tôi dò hỏi lễ tân khách sạn, cho anh ta ít tiền thì lấy được thông tin, từ hôm qua đến giờ vợ tôi vẫn ra vào cũng người đàn ông kia.

Đau đớn, hụt hẫng, hoang mang…Tôi lao lên phòng bắt tại trận. Vợ tôi lắp bắp nói không thành lời, còn người đàn ông trung niên kia có vẻ bình tĩnh , ông ta nói với tôi họ cũng chẳng phải yêu đường gì, chẳng qua cô ấy đáp ứng như cầu của ông ta, ông ta chu cấp tiền cho cô ấy bấy lâu nay. Thi thoảng họ gặp nhau, lúc thì hắn ta ta Hà Nội, khi thì vợ tôi về quê. Họ cứ thế cho vui.

Ông ta đi rồi, vợ tôi ôm mặt khóc, quỳ gối xin tôi tha thứ, xin tôi hãy xem như chuyện này là cô ấy đi quá giới hạn với người yêu cũ. Thật nực cười. Thì ra chuyện cô ấy kiếm được nhiều tiền là thù lao từ phi vụ này. Hắn ở gần nhà cô, hắn giàu có, cô thì hám tiền nên suốt những năm tháng qua, vợ tôi đã nhận tiền từ hắn và phục vụ nhu cầu cho hắn.

Cô ấy mong tôi tha thứ, mong tôi bỏ qua. Nhưng sao tôi có thể làm thế được, sao tôi có thể tha thứ khi biết vợ mình như vậy???

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện vợ ngoại tình sau ngày cưới một tháng và lí do khiến tôi ngã khụy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO