Ngày cưới người yêu cũ tìm đến đưa ra yêu cầu và màn đáp trả của tôi khiến anh ta mất tất cả

Minh An| 27/12/2020 16:22

Việt BáoTôi và Minh quyết định tổ chức một đám cưới hoành tráng chỉ sau 6 tháng quen nhau. Chúng tôi đến với nhau khi cả hai đều đã qua 30 tuổi.

Tôi cưới Minh sau khi chia tay mối tình cũ 7 năm. Lí do cay đắng là người yêu cũ bỏ tôi để đến với con gái giám đốc công ty anh làm.

Anh đề nghị chia tay và nói rằng chúng tôi không hợp. Không hợp sau 7 năm yêu nhau và chung sống? Ngày yêu anh, anh mới chỉ tốt nghiệp đại học với hai bàn tay trắng, mọi thứ của anh đều một tay tôi lo.

Tôi đi tìm công ty tuyển nhân viên để về lên danh sách cho anh đi phỏng vấn, từng chiếc áo, cái quần của anh cũng bàn tay tôi mua. Mẹ anh bệnh, cũng một tay tôi chăm trong bệnh viện, lễ Tết cũng chỉ có tôi mua đồ cho các cháu con chị gái anh, sắm sửa quần áo cho mẹ anh…

Vậy mà, anh nhẫn tâm bỏ tôi chạy theo tình mới giàu có, gia thế hơn. Tôi khóc thương thay cho thân phận mình vì bị phụ bạc nhưng làm sao được, có trách chỉ trách tôi quá tin tường anh.

Ảnh minh họa: Internet

Chia tay tình cũ, tôi vào Sài Gòn đoàn tụ với bố mẹ tôi và cũng là để bắt đầu cuộc sống mới và gặp Minh, chồng hiện tại của tôi bây giờ. Minh là con trai trong một gia đình có điều kiện, bố mẹ anh đều điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

Trong Sài Gòn tôi quên hẳn tình cũ vì trong này có bố mẹ tôi, có Minh. Anh hết mực chăm sóc, yêu thương tôi. Mẹ anh đề nghị chúng tôi cưới nhau vì cả hai đều đã khá lớn tuổi.

Bố mẹ tôi định cư trong Sài Gòn, lại quen biết bố mẹ Minh từ lâu nên hết mực ủng hộ cuộc hôn nhân này. Thú thực, đồng ý cưới Minh những bản thân tôi cũng biết mình không quá yêu Minh, tình yêu không còn mãnh liệt, nồng cháy như người yêu cũ.

Nhưng Minh là người đàn ông tốt, tôi tin chúng tôi sẽ hạnh phúc. Rồi tin tôi lấy chồng đến tai người yêu cũ. Cùng lúc, công ty vợ sắp cưới của anh cũng đang làm dự án bất động sản tại Sài Gòn. Ngày cưới tôi, người yêu cũ không mời mà đến.

Thấy sự xuất hiện của người yêu cũ, tôi đã thoáng chút rùng mình nhưng tự trấn an bản thân mọi việc đã là quá khứ rồi. Ai ngờ, trong lúc chồng tôi mải tiếp khách người yêu cũ ghé tai tôi thì thầm rằng có dự án đang gọi vốn đầu tư hàng tỷ và muốn tôi giúp bằng cách moi tiền nhà chồng. Anh vạch ra một kế hoạch táo bạo tôi chỉ việc thực hiện.

Người cũ không quên nhắc chuyện năm xưa cả hai có nhiều hình ảnh, video mặn nồng với nhau. Nếu tôi giúp anh, anh sẽ chủ động xóa toàn bộ hình ảnh. Ngược lại, toàn bộ tư liệu sẽ chuyển cho nhà chồng tôi.

Tôi hẹn anh sẽ nói chuyện cụ thể hơn vào một ngày khác. Rồi sau đó tôi chủ động hẹn anh ra quán café, anh lại vạch ra âm mưu và yêu cầu tôi thực hiện, quá đáng hơn anh ta còn đòi tôi đưa 500 triệu để đền bù tình phí cho anh ta.

Tất nhiên, toàn bộ quá trình đó đã được tôi ghi âm làm bằng chứng theo lời dặn của chồng tôi vì trước đó tôi cũng thú nhận toàn bộ việc từng chung sống với người yêu cũ. Sau đó, tôi hẹn người yêu cũ cho tôi nửa tháng để chuẩn bị.

Chồng tôi âm thầm báo công an vì tôi bị đe dọa, tống tiền. Ngày tình cũ hẹn tôi đưa 500 triệu cũng là ngày anh ta bị bắt quả tang đang cầm tiền của tôi. Sau vụ bị bắt quả tang này có thể người yêu cũ của tôi sẽ bị đi tù thêm vài năm.

Tôi làm thế liệu có quá đáng?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày cưới người yêu cũ tìm đến đưa ra yêu cầu và màn đáp trả của tôi khiến anh ta mất tất cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO