Khi người đàn ông lịch lãm ấy xuất hiện, tôi không ngờ một bi kịch kệch cỡm nhưng sốc óc cũng bắt đầu nảy sinh (P2)

25/08/2020 09:44

Bao lâu rồi tôi chưa được yêu thương và chăm sóc như vậy? Có lẽ là từ khi chia tay người yêu cũ, cũng đã hơn 5 năm rồi.

"May quá, cuối cùng cũng tìm được em rồi...", người đàn ông ấy siết chặt lấy tôi rồi thủ thỉ. Tôi lúng túng đẩy anh ra, muốn nhìn kỹ khuôn mặt ấy xem đối phương là ai mà nhớ nhung rồi đi tìm tôi như vậy?

Và rồi tôi kinh ngạc không thể tin nổi. Đó là Vũ - một người bạn của Tiến (người yêu cũ tôi). Khi đó, 2 người họ không quá thân nên tôi cũng ít có dịp gặp Vũ.

Vũ mời tôi đi ăn khuya. Đêm ấy, Vũ thổ lộ đã yêu thầm tôi từ hồi xưa. Vũ cứ tưởng tôi sẽ cưới Tiến, nào ngờ tôi lại về quê lấy chồng giàu. Đợt vừa rồi tình cờ nghe được tin tức của tôi, biết tôi đã lên Hà Nội, Vũ liền tìm gặp bằng được. Mấy năm nay tôi chỉ giữ liên lạc với 1 cô bạn thân tên Nhung, hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội. Tin tức của tôi là do Vũ cố ý hỏi thăm từ cô ấy.

Vũ nói rằng anh ấy chưa quên được tôi, hiện tại anh vẫn còn độc thân nên muốn xin cơ hội chăm sóc cho 2 mẹ con tôi. Lúc ấy tôi mới biết, thời gian qua Vũ đã mở công ty riêng và đạt được rất nhiều thành công. Còn Tiến đã lập gia đình, có 2 đứa con, sớm quên bẵng tôi rồi.

Sau bao tổn thương, đau khổ từ cuộc hôn nhân trước, bỗng dưng được 1 người đàn ông đẹp trai, lịch lãm và giàu có lại nhất mực si tình như Vũ bày tỏ, tôi thật sự không thể cự tuyệt nổi. Dù Vũ là bạn của người yêu cũ nhưng hiện tại họ không còn liên hệ, người kia cũng yên bề gia thất, hà cớ gì tôi và Vũ không thể đến với nhau?

Khi người đàn ông lịch lãm lái chiếc xe sang ấy xuất hiện và ôm tôi vào lòng, tôi cứ ngỡ là hạnh phúc, ai ngờ đó là mở đầu của bi kịch không lối thoát (P2) - Ảnh 1.

Bao lâu rồi tôi chưa được yêu thương và chăm sóc như vậy? (Ảnh minh họa)

Sau đó, tối nào Vũ cũng lái xe đến đón mẹ con tôi đi ăn và dạo phố. Anh ấy còn mua rất nhiều quà cho con gái tôi. Bao lâu rồi tôi chưa được yêu thương và chăm sóc như vậy? Có lẽ là từ khi chia tay Tiến, cũng đã hơn 5 năm rồi.

Chúng tôi nhanh chóng xác định quan hệ yêu đương. Vũ đề nghị tôi và con dọn vào căn chung cư của anh. Anh bảo làm ở siêu thị lương chẳng đáng là bao, thôi thì ở nhà chăm sóc gia đình, rảnh rỗi tôi có thể đi cafe, dạo phố với bạn bè. Anh còn nói, mỗi ngày về nhà muốn được ăn cơm tôi nấu. Vì thế tôi nghe theo lời Vũ, nghỉ làm ở nhà.

Chẳng mấy chốc tôi đã mang thai đứa con của Vũ. Thời điểm tôi thông báo tin vui ấy cho Vũ biết, anh cười vô cùng mãn nguyện. Anh bảo sẽ thưa chuyện với bố mẹ rồi làm đám cưới khiến tôi vui lắm, cả đêm không ngủ nổi.

Song tôi làm sao ngờ được, ngay sau đó Vũ đã lén ra ngoài gọi đi một cuộc điện thoại...

(Còn tiếp)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi người đàn ông lịch lãm ấy xuất hiện, tôi không ngờ một bi kịch kệch cỡm nhưng sốc óc cũng bắt đầu nảy sinh (P2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO