Chồng “kể xấu” vợ trên mạng xã hội, nhìn hình ảnh đính kèm không ai có thể nhịn nổi cười

11/10/2020 14:00

Đúng là sau hôn nhân, có những sự thay đổi khiến cho người đàn ông chẳng thể nào lường trước được.

Sau khi kết hôn, nhiều người chồng bất ngờ về sự thay đổi của vợ mình. Đó chính là lí do khiến cho những người đi trước luôn “cảnh báo” những ai sắp bước vào ngưỡng cửa hôn nhân phải chú ý, chuẩn bị tâm lý cho những màn thay đổi cảm xúc, thể hiện mà khi đang yêu chẳng ai phô bày ra.

Mới đây, một người chồng “kể xấu” vợ mình trên mạng xã hội. Chuyện như sau:

Từ hồi em lấy vợ là được chứng kiến nhiều màn dỗi ngoạn mục không thể ngờ được. Nay nó dỗi vì nhà ăn lẩu nhưng nó không ăn được ghẹ mà em vẫn mua. Thế là vợ buồn, tưởng đâu bỏ cơm nhưng ai dè vẫn ra ăn, ngồi quay lưng vào nồi lẩu. Hết đồ ăn mới với tay ra để gắp lấy gắp để.

Mà thế đã xong đâu, ăn xong vợ còn lấy cái mũ vừa đan được đeo lên bảo buồn, khổ, không ai khổ như cô ấy đây. Vợ chồng đang sống với nhau tình cảm thì tự dưng dở thói đi đan lát, nhìn trông hề không chịu được, chúa hề, thánh hề, mĩ nữ hề”.

Chồng “kể xấu” vợ trên mạng xã hội, nhìn hình ảnh đính kèm không ai có thể nhịn nổi cười - Ảnh 1.

Hình ảnh do người chồng đăng tải.

Đây là câu chuyện do người chồng đăng tải cùng cô vợ quay lưng vào nồi lẩu, không muốn ăn cùng chồng. Sau đó là hình ảnh cô đeo mặt nạ vừa đan lên mặt vì buồn khổ, giận dỗi. Đúng là câu chuyện thường gặp trong hôn nhân.

Nhiều dân mạng bật cười trước sự hài hước của cô vợ. Dù đang giận dỗi nhưng vẫn vô cùng dễ thương. Số khác cho rằng anh chồng cũng có lỗi sai rất lớn. Biết vợ mình không ăn ghẹ mà anh vẫn mua, đó chẳng phải là biểu hiện của sự không quan tâm và thấu hiểu rồi còn gì.

Chồng “kể xấu” vợ trên mạng xã hội, nhìn hình ảnh đính kèm không ai có thể nhịn nổi cười - Ảnh 2.
Chồng “kể xấu” vợ trên mạng xã hội, nhìn hình ảnh đính kèm không ai có thể nhịn nổi cười - Ảnh 3.

Người vợ ăn lẩu trong sự thất vọng.

Chồng “kể xấu” vợ trên mạng xã hội, nhìn hình ảnh đính kèm không ai có thể nhịn nổi cười - Ảnh 4.

Hình ảnh cô và chiếc mặt nạ.

Dù thế nào đi chăng nữa thì đây là câu chuyện của một cặp vợ chồng trẻ. Những người trẻ tuổi thường có cách thức yêu thương nhau theo cách đặc biệt. Tuy vậy, đây cũng là một bài học với người chồng hay quên. Nhất là trong chuyện ăn uống, nếu chiều chuộng được thì hãy sẵn lòng chiều vợ của mình để không khí gia đình luôn luôn vui vẻ như thế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng “kể xấu” vợ trên mạng xã hội, nhìn hình ảnh đính kèm không ai có thể nhịn nổi cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO