Tâm Long Phát- Đơn vị thu mua phế liệu sắt thép toàn quốc

T/H| 15/02/2022 11:30

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thu mua phế liệu sắt thép toàn quốc uy tín? Bạn muốn tìm một đơn vị có thể hỗ trợ dọn dẹp kho bãi miễn phí sau khi giao dịch. Hoặc bạn muốn tìm một công ty thu mua sắt thép công trình tận nơi với giá thành cao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng công ty Tâm Long Phát- Đơn vị thu mua phế liệu sắt thép uy tín toàn quốc.

Các loại phế liệu sắt thép hiện nay

  • Sắt thép loại 1: Là sắt nguyên chất, không pha lẫn bất kỳ một loại tạp chất nào. Rất ít khi bị rỉ sét, có khối lượng nặng và đặc. Loại này thường áp dụng với các loại sắt cứng, có độ chịu lực cao. Thường là sắt trong máy đập, lò luyện, máy nén...
  • Sắt thép loại 2: Thường là loại phế liệu sắt bị pha lẫn một ít loại phụ gia khác, đã được sử dụng trong một thời gian dài và có các dấu hiệu rỉ sét như dây sắt thép, sắt chữ I, V, H, sắt công trình. Sắt loại 2 thường có giá thấp hơn loại 1.
  • Phế liệu sắt loại 3: Sắt thép loại 3 là loại có giá trị thấp nhất trong 3 loại. Bởi chúng được kết hợp với một số phụ gia khác mới để có thể tái sử dụng. Sắt loại 3 bao gồm bazo sắt, bột sắt, sắt tiện phay, rỉ sét,...

Hướng dẫn chi tiết nhận biết các loại phế liệu sắt thép

  • Sắt đặc là các loại sắt thép có dạng cây bao gồm sắt phi các loại và sắt chữ. Đây là loại phế liệu có giá thành cao, không bị pha lẫn bởi bất kỳ một loại tạp chất nào. Chính vì vậy, chúng có thể tái sử dụng lại sau khi thu mua.
  • Bã sắt và sắt bazơ: Đây là loại sắt được thải ra từ quá trình bào mòn, phay, tiện,... Sắt công trình là loại sắt thừa thãi trong quá trình xây dựng. Giá thu mua loại sắt này thường rẻ hơn sắt đặc.
  • Sắt vụn phế liệu có giá trị thấp, nhưng đây là loại phế liệu được thanh lý nhiều nhất hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn Tâm Long Phát là đơn vị thua mua phế liệu sắt

  • Máy móc, trang thiết bị hỗ trợ chuyên dụng hiện đại: Ở Tâm Long Phát được trang bị đầy đủ các loại máy móc nhằm phục vụ quá trình tháo dỡ các khối sắt thép công trình, phá các cấu trúc nhà xác,.. cũng như hỗ trợ bốc xếp, vận chuyển hàng hóa tối ưu. Các loại máy móc hỗ trợ bao gồm xe ben, máy đục, máy khoan giảm tiếng ồn, xe múc, xe cẩu, xe chở hàng,.. Mục đích chính khi sử dụng hệ thống xe chuyên chở hiện đại là đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng cũng như công sức khi thi công.
  • Thu mua phế liệu sắt thép tận nơi giá tốt: Tâm Long Phát nhận thu mua sắt thép tận nơi giá tốt. Bởi có nhiều cơ sở phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Nên việc mua bán diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ. Luôn có nhân viên túc trực điện thoại và đến tận nơi khi nhận được yêu cầu. Đơn vị báo giá và giao dịch nhanh chóng. Đặc biệt, giá mua luôn cao hơn thị trường nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Thanh toán tức thì: Sau khi bàn bạc mức giá thanh toán của hai bên, đơn vị sẽ tiến hành thanh toán ngay sau khi thu gom phế liệu.
  • Đội ngũ nhân viên, bốc vác, lái xe làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, làm hài lòng khách hàng tối đa. Đồng thời, trong quá trình xử lý sẽ hạn chế tối đa ô nhiễm môi trường, đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như người dân quanh khu vực.

Quy trình thu mua phế liệu sắt thép tại Tâm Long Phát

Quy trình thu mua phế liệu sắt thép tại Tâm Long Phát cực kỳ đơn giản qua các bước cụ thể như:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin phế liệu cần bán từ khách hàng

Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, đơn vị sẽ cử nhân viên đến tận nơi hiện trường khảo sát trong thời gian sớm nhất. Sau khi xem xét xong, đơn vị sẽ báo giá và thỏa thuận hợp đồng với khách hàng. Cuối cùng là chốt lịch hẹn và thời gian đến thu gom phế liệu.

Bước 2: Ký hợp đồng cam kết giữa 2 bên

Sau khi đạt được các thỏa thuận giữa 2 bên, đơn vị sẽ tiến hành lập hợp đồng có dấu mộc của công ty. Trong hợp đồng sẽ ghi chi tiết mọi điều khoản như thời gian lấy hàng, hình thức thanh toán và hóa đơn. Đây sẽ là bằng chứng để hai bên xem xét nếu có vấn đề xảy ra.

Bước 3: Vận chuyển, thu gom phế liệu

Sau khi ký kết hợp đồng, theo đúng như thời gian thỏa thuận đơn vị sẽ cho đội ngũ nhân viên cùng xe chuyên dụng đến thu gom phế liệu về kho bãi của công ty.

Bước 4: Dọn dẹp sạch sẽ công trình, thanh toán tiền cho khách hàng

Sau khi thu gom các loại phế liệu đã thỏa thuận lên xe, trước khi rời đi nhân viên cam kết sẽ dọn dẹp không gian sạch sẽ, gọn gàng cho khách hàng. Đồng thời thanh toán đầy đủ tiền phế liệu cho khách hàng dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo như liệt kê trong hợp đồng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Sau khi thu mua phế liệu tại Tâm Long Phát lần đầu tiên, thông tin của khách hàng sẽ được chuyển đến bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, trong lần giao dịch thứ 2 trở đi, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách trợ giá cũng như nhiều chương trình ưu đãi khác.

  • Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tâm Long Phát
    ● Website: https://thumuaphelieutamlongphat.com
    ● Hotline, zalo: 0907 103 777 – 0903 881 032
    ● Địa chỉ: D11/46 ấp 4, Đường Phan Thị Tư, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm Long Phát- Đơn vị thu mua phế liệu sắt thép toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO