Tạm giữ kẻ cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài

14/04/2023 12:40
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nguyễn Quốc Phương - kẻ cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài vừa bị tạm giữ.

Ngày 14/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tạm giữ Nguyễn Quốc Phương (40 tuổi, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng; Giám đốc nhân sự một Công ty CP đầu tư tại TP.HCM) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tạm giữ kẻ cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài - 1

Nguyễn Quốc Phương - kẻ cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài. (Ảnh: CA)

Trước đó, tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của một người nước ngoài (tạm trú phường Cẩm Phô, TP Hội An, Quảng Nam; làm chung công ty với Phương), Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã triệu tập Phương về làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Phương khai nhận, thông qua một cấp dưới, Phương biết được người đàn ông nước ngoài trên có gửi một đoạn video nhạy cảm cho một nữ nhân viên của công ty và lo sợ nữ nhân viên này khiếu nại có hành vi quấy rối tình dục.

Dù nữ nhân viên không có yêu cầu bồi thường, tuy nhiên qua nói chuyện, biết người đàn ông nước ngoài sợ bị sa thải, Phương đã yêu cầu bồi thường một chiếc xe máy SH, nếu không sẽ báo cáo lên lãnh đạo công ty. Người nước ngoài này sau đó đã chuyển số tiền hơn 73 triệu đồng vào tài khoản do Phương cung cấp.

THANH BA

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ kẻ cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO