Tạm giữ hình sự người vợ vụ hiệu phó trường tiểu học bị đâm tại khách sạn

22/02/2024 20:26

Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) tạm giữ hình sự người vợ trong vụ hiệu phó một trường tiểu học bị đâm do nghi ngoại tình.

Tối 22/2, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn - Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, Cơ quan CSĐT ra quyết định tạm giữ bà Nguyễn Thị Lệ Thúy (SN 1989, hiện là Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ một phường ở TX Đông Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Bà Thúy là nghi phạm dùng dao gây thương tích cho chồng là ông Phạm N.H. (SN 1986, hiện là Phó hiệu trưởng một trường tiểu học ở TX Đông Hòa) và bà Lê Thị T.Q. (SN 1986, trú phường Hòa Hiệp Nam, TX Đông Hòa) ở trong khách sạn.

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Lãnh đạo UBND TX Đông Hòa cho biết đã nắm được vụ việc và đề nghị Đảng ủy xem xét xử lý vi phạm cá nhân liên quan. UBND TX Đông Hòa cũng chỉ đạo Phòng Nội vụ phối hợp với Phòng GD&ĐT làm việc với ông Phạm Ngọc H. - Hiệu phó trường Tiểu học P.V.Đ về những hành vi vi phạm trên.

Sự việc xảy ra khoảng 12h30 ngày 21/2. Thời điểm đó, ông Phạm N.H. cùng bà Lê Thị T.Q. đến thuê phòng nghỉ theo giờ tại khách sạn trên đường Nguyễn Du, Phường 7, TP Tuy Hòa. Do nghi ngờ chồng ngoại tình từ lâu, nên bà Nguyễn Thị Lệ Thúy đã thuê một phòng nghỉ trong khách sạn này để chờ đánh ghen.

Bà Thúy dùng dao gây thương tích cho ông H. và bà Q.

Nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Theo đại diện bệnh viện này, ông H. và bà Q. đã qua cơn nguy kịch. Khi vào nhập viện, bà Q. bị nhiều vết thương ở vùng trán và má phải, có vết thương dài 11cm nhưng chỉ bị phần mềm. Hiện người này đã được chuyển qua khoa Điều trị theo yêu cầu để theo dõi.

MINH MINH

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự người vợ vụ hiệu phó trường tiểu học bị đâm tại khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO