Tạm giữ hình sự người điều khiển xe múc đập nát 2 ô tô ở Bình Thuận

03/03/2022 09:57

Hoàng cho biết, do trước đó bị thủ kho của công trường dùng lời lẽ xúc phạm nên Hoàng bực tức, không kiềm chế được dẫn đến hành động trên.

Liên quan vụ việc người điều khiển xe múc bất ngờ cho gàu múc đập nát 2 xe ô tô ở khu vực công trường đường cao tốc Bắc-Nam đoạn qua xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, sáng 3/3, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã tạm giữ hình sự Đinh Văn Hoàng (SN 1997, ngụ Kon Tum) là người đã điều khiển xe múc.

Qua lời khai ban đầu, Hoàng đã thừa nhận hành vi của mình là đã dùng xe múc đập phá 2 chiếc xe ô tô và chấp nhận đền bù thiệt hại. Hoàng cho biết, do trước đó bị thủ kho của công trường dùng lời lẽ xúc phạm nên Hoàng bực tức, không kiềm chế được dẫn đến hành động trên.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tạm giữ hình sự Hoàng để củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định tố tụng. Lực lượng chức năng cũng đã làm xét nghiệm và xác định Hoàng âm tính với ma túy.

Theo nhà thầu thi công công trình, Đinh Văn Hoàng đang trong thời gian thử việc trước khi ký hợp đồng và ở cùng nhiều công nhân khác tại lán trại. Trong quá trình làm việc, công nhân này không có mâu thuẫn hay xích mích với những công nhân khác. Ngày 1/3, Hoàng được giao lái máy múc thì xảy ra vụ việc./.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tạm giữ hình sự người điều khiển xe múc đập nát 2 ô tô ở Bình Thuận
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO