Tạm dừng phát sóng hình ảnh của nghệ sĩ Lâm Minh - Decao trên VTV

26/05/2024 12:37

Đơn vị sản xuất chương trình "Mẹ siêu nhân" thông báo tạm dừng phát sóng hình ảnh của gia đình Lâm Minh - Decao trong tập lên sóng tối 25/5.

Fanpage chính thức của chương trình Mẹ siêu nhân đưa ra thông báo về việc tạm dừng phát sóng hình ảnh của gia đình Lâm Minh - Decao trong tập 11 lên sóng tối 25/5.

Cụ thể: "Liên quan đến những tin tức mới đây về gia đình Lâm Minh - người mẫu đang tham gia chương trình Mẹ siêu nhân, chúng tôi lấy làm tiếc về những điều đã xảy ra đối với cá nhân người mẫu Lâm Minh khi cô phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Sau khi thảo luận giữa nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), chương trình Mẹ siêu nhân quyết định lược bỏ những hình ảnh của gia đình Lâm Minh trong tập phát sóng mới nhất vào tối 25/5.

Chương trình mong muốn cô sớm lấy lại sự tĩnh tâm sau sự cố vừa xảy ra và sẽ bình tĩnh vượt qua thử thách như tinh thần mà Mẹ siêu nhân vẫn đang truyền đạt tới khán giả qua từng tập phát sóng.

Mỗi người mẹ trong hành trình làm mẹ đều là những người mẹ siêu nhân. Những vấn đề cá nhân trong cuộc sống gia đình là quyền riêng tư của mỗi người, do đó chúng tôi xin phép không bình luận.

Việc dừng phát sóng hình ảnh mẹ Lâm Minh là cách làm tốt nhất trong thời điểm này với cá nhân Lâm Minh và những người thân của cô. Chương trình mong khán giả và những ai yêu mến "Mẹ siêu nhân" Lâm Minh sẽ hiểu và đồng thuận với quyết định này".

416374445_18410653027010242_1181014828924671801_n.jpg
Lâm Minh bên Decao và con trai. Ảnh: IGNV

Trước đó, tối 24/5, Lâm Minh ôm con trai livestream trong tình trạng hoảng loạn, khóe miệng có chất lỏng màu đỏ giống máu. Cô liên tục gào khóc với câu chuyện đứt quãng được cho là có liên quan đến bố của con trai - stylist Decao.

Vài giờ sau, người mẫu tiếp tục livestream cho biết không bênh vực người đã có hành vi bạo lực với mình nhưng "không muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lên tiếng". Cô hối hận vì livestream khi bốc đồng, gây ồn ào mạng xã hội.

Theo Lâm Minh, "một người đàn ông khi đứng giữa mẹ và vợ mà cả hai người đó đều đang mất bình tĩnh thì rất khó". Hiện tại mọi việc đã được giải quyết, người có hành vi bạo lực đã xin lỗi, người mẫu sẽ cùng con "đến một nơi khác lấy lại sự bình yên trong tâm hồn".

Người mẫu ảnh Lâm Minh sinh năm 1998, bắt đầu hẹn hò với stylist Decao (tên thật Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) từ năm 2020.

Họ có con chung tên Vĩnh Hy. Trong 1 video, Lâm Minh từng nói chạnh lòng khi có con nhưng Decao không cưới hỏi. Cặp đôi đang lên sóng Mẹ siêu nhân - chương trình thực tế ghi lại hành trình nuôi con của người nổi tiếng.

Mi Lê

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng phát sóng hình ảnh của nghệ sĩ Lâm Minh - Decao trên VTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO