Tạm dừng hoạt động khu du lịch ở Đà Nẵng để trẻ nhỏ đuối nước

Hoài Sơn| 17/08/2023 09:46

Một khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng vừa bị tạm đình chỉ hoạt động vì không đảm bảo an toàn, để xảy ra trường hợp du khách đuối nước, tử vong khi đang cùng đoàn tham quan, tắm suối.

Ngày 16/8, lãnh đạo UBND phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xác nhận đã tạm đình chỉ hoạt động khu du lịch Thời Nay trên địa bàn, sau vụ du khách 6 tuổi, quốc tịch Mỹ, đuối nước tại đây.

Tạm dừng hoạt động khu du lịch ở Đà Nẵng để trẻ nhỏ đuối nước - 1

Điểm du lịch Thời Nay nằm trên đường Suối Lương (Ảnh: Hoài Sơn).

Trước đó, sáng 13/8, cháu T.L (6 tuổi, quốc tịch Mỹ) cùng đoàn du khách gồm 10 người trong gia đình đến tham quan khu du lịch Thời Nay.

Đoàn khách trên thuê sạp và tổ chức ăn uống trong khi cháu T. L. cùng một số trẻ khác mặc áo phao xuống tắm suối. Trong lúc tắm, cháu L. lên bờ cởi áo phao.

Đến trưa cùng ngày, gia đình phát hiện L. có dấu hiệu đuối nước, biểu hiện tím tái và hơi thở yếu nên đưa lên bờ sơ cứu.

Sau đó, chủ cơ sở kinh doanh cùng gia đình đưa L. đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi ra đến xe cấp cứu thì bác sĩ xác định cháu bé đã tử vong.

Sau sự việc, phường Hòa Hiệp Bắc đã thông báo cho ông Phạm Hồng Tiến (chủ cơ sở) tạm dừng hoạt động kinh doanh kể từ ngày 14/8 đến khi có thông báo mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng hoạt động khu du lịch ở Đà Nẵng để trẻ nhỏ đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO