Tạm đình chỉ công tác cán bộ xã bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10

Trần Lê| 05/07/2022 10:14

Một cán bộ xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa đã bị đình chỉ công tác để xác minh nghi vấn sàm sỡ nữ sinh lớp 10.

Sau khi xuất hiện thông tin về việc cán bộ xã bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 10, xảy ra trên địa bàn xã Xuân Thắng, Huyện ủy Thường Xuân, Thanh Hóa đã chỉ đạo làm rõ.

Tạm đình chỉ công tác cán bộ xã bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10 - 1

Hình ảnh được cho là vị cán bộ xã có hành vi sàm sỡ nữ sinh, được camera an ninh ghi lại (Ảnh cắt từ video).

Theo hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh của một gia đình, vào lúc 16h20 ngày 28/6, có một người đàn ông đi vào nhà dân ở xã Xuân Thắng. Lúc này, một cháu gái từ trong nhà đi ra.

Sau một lúc nói chuyện, người đàn ông này đã chủ động tiến lại gần cháu gái và có hành động khoác vai thân mật.

Cháu bé sau đó đứng dậy, di chuyển đi nơi khác. Mặc dù cháu gái đã đi lên thềm nhà nhưng người đàn ông này tiếp tục đi theo rồi kéo nạn nhân lại, ôm hôn.

Sự việc nêu trên được xác định xảy ra tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân. Bé gái trong hình ảnh mà camera ghi lại là cháu T., học sinh lớp 10, còn người đàn ông trong clip tên là L.V.T. - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thắng.

Sau khi trích xuất camera an ninh và nắm được sự việc, gia đình cháu T. đã gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Xác nhận với phóng viên Dân trí, ông Đỗ Xuân Nam, Bí thư Huyện ủy Thường Xuân cho biết, sau khi nắm được thông tin, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh.

Chiều 4/7, Ban thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đã thống nhất đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông L.V.T. để làm rõ tố cáo trên và thực hiện các bước xử lý tiếp theo.

Do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thắng không có cấp phó, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đã giao cho Phó Bí thư Đảng ủy xã Xuân Thắng tạm thời phụ trách.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác cán bộ xã bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO