Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 29/8: Cagliari vs Inter Milan, Vallecano vs Atletico

Bình An| 28/08/2023 06:00

Cả hai 'ông lớn' của Serie A và La Liga là Inter Milan và Atletico Madrid đêm nay đều phải làm khách trước Cagliari và Rayo Vallecano.

- 23h30 ngày 28/8: Salernitana vs Udinese ( Trực tiếp ON Football)

Udinese là một trong những đội bóng có khởi đầu nhạt nhòa nhất Serie A mùa này khi thua đậm Juventus 0-3 ngay trên sân nhà. Cách họ thua vẫn thể hiện rõ sự bạc nhược như từng thấy ở giai đoạn cuối mùa trước.

Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa giải trước, Udinese là cái tên thiếu tin cậy tại giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống. Theo đó, đội quân của HLV Sottil đang có mạch toàn thua cả 5 trận đấu tại giải Serie A. Với những gì đang thể hiện tại, Udinese không có được sự tin tưởng cao.

nhan-dinh-salernitana-vs-udinese-02h00-ngay-23-05-1.jpg

Vòng này phải làm khách của Salernitana, dự đoán Udinese tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa. Salernitana vừa có trận hòa ‘trên chân’ trước Roma, đáng ra họ xứng đáng có 3 điểm khi chỉ bị gỡ hòa phút cuối.

Trong 4 lần gặp nhau gần nhất kể từ 2022, Salernitana chỉ thua Udinese đúng 1 lần. Có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Salernitana sẽ có được điều mình cần.

Đội hình dự kiến:

Salernitana: Ochoa; Lovato, Gyomber, Fazio; Mazzocchi, L. Coulibaly, Legowski, Bradaric; Candreva, Kastanos; Dia.

Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Kabasele; Ebosele, Samardzic, Walace, Lovric, Zemura; Thauvin, Beto.

- 01h45 ngày 29/8: Cagliari vs Inter Milan ( Trực tiếp ON Football)

Sau trận thắng Monza 1-0, Inter sẽ đến làm khách của Cagliari, nếu thắng họ sẽ vươn lên nhóm đầu bảng. Còn Cagliari ở lượt ra quân cũng có trận hòa trước Torino.

Mùa trước, Cagliari giành quyền trở lại Serie A sau lượt Play-off thắng kịch tính trước Bari. Nếu tính luôn số trận ở Serie B mùa trước thì đến nay đóng xứ đảo này đã có đến 15 trận liên tiếp bất bại. Đó là một thành tích vô cùng ấn tượng trong hoàn cảnh hạn hẹp về tài chính và lực lượng không phải là tốt.

04c9c-16930784107414-1920_11zon.jpg

Tuy nhiên, có thể đêm nay họ sẽ phải nếm trải thất bại trước một Inter Milan vượt trội về mọi mặt. HLV Simone Inzaghi tỏ ra rất giỏi trong việc ‘liệu cơm gắp mắm’ khi lực lượng không dày. Ông trung thành với quan điểm không cần đẹp mắt, chỉ cần thắng tối thiểu, miễn là có đủ 3 điểm. Cách mà Inter giành được điểm trước Monza ở lượt đầu thể hiện rõ ý đồ này. Mục tiêu mà Inter Milan đến sân Unipol Domus cũng chỉ đơn giản là vậy.

Theo nhận định của cựu tiền đạo Gianfranco Zola trên Sky Sports: ‘Cagliari không đủ kinh nghiệm cũng như trình độ để gây khó Inter trong lần gặp gỡ này, bất chấp có lợi thế sân nhà’.

Đội hình dự kiến:

Cagliari: Radunovic; Obert, Dossena, Goldaniga; Zappa, Sulemana, Makoumbou, Nandez, Augello; Orisitanio, Pavoletti

Inter Milan: Sommer; Darmian, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez

- 02h30 ngày 29/8: Vallecano vs Atletico (Trực tiếp SCTV15)

Vallecano đang gây bất ngờ khi xếp thứ 3 ở La Liga, sau Real Madrid và Girona, nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng Atletico trận này với cách biệt từ 2 bàn trở lên, họ còn vươn lên giành ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid.

yeq4zvyugvne5c3yzqarnagoee.jpg

Tuy nhiên, khả năng tiếp tục tạo địa chấn của đội chủ nhà là không nhiều. Phong độ gần đây của Atletico khá tốt khi đang mạch thắng ‘liền chân’ 3 trận. Lực lượng của đội khách cũng vượt trội so với chủ nhà.

Hơn nữa, Vallecano trong nhiều năm nay vốn không phải là đối thủ của Atletico, dù đá sân nhà hay sân khách. Thống kê cho thấy trong 4 mùa gần đây Atletico toàn thắng trong cả 8 lần gặp nhau. Trận gần nhất là lượt về mùa trước, Atletico thắng 2-1 trên sân Vallecas của Vallecano.

Đội hình dự kiến:

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Hernandez, Espino; Palazon, Valentin, Lopez, Garcia; Nteka, Trejo.
Atletico Madrid: Oblak; Savic, Witsel, Hermoso; Lino, De Paul, Llorente, Lemar, Azpilicueta; Morata, Griezmann.

Lịch thi đấu La Liga - vòng 3

- 00h30 ngày 29/8: Getafe vs Alaves (SCTV17)

- 02h30 ngày 29/8: Vallecano vs Atletico (SCTV15)

Lịch thi đấu Serie A - vòng 2

- 23h30 ngày 28/8: Salernitana vs Udinese (ON Football)

- 01h45 ngày 29/8: Cagliari vs Inter (ON Football)

Lịch thi đấu Hạng 2 Tây Ban Nha - vòng 3

- 00h00 ngày 29/8: Club Deportivo Eldense vs Eibar

- 02h30 ngày 29/8: Racing Santander vs Huesca

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 29/8: Cagliari vs Inter Milan, Vallecano vs Atletico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO