Tâm điểm bóng đá hôm nay: Sassuolo vs Fiorentina, Bán kết Play-off Bari vs Sudtirol:

Tổng hợp| 02/06/2023 06:00

Đội bóng được xem là ‘hiện tượng’ của Serie B mùa này, Sudtirol, đang chiếm ưu thế với chiến thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà.

Sassuolo vs Fiorentina: Trận đấu sớm ở vòng cuối cùng Serie chỉ mang tính thủ tục khi cả hai không còn mục tiêu nào nữa. Sassuolo đã trụ hạng sớm và Fiorentina cũng hết cửa giành vé dự cúp châu Âu mùa sau qua đường Serie A.

Tuy nhiên, cơ hội của họ vẫn còn khi chuẩn bị đá chung kết Europa Conference League với West Ham. Nếu vô địch, họ sẽ tiếp tục dự sân chơi châu lục mùa sau. Vì thế trận đấu này có chăng chỉ là Fiorentina cần thắng để lấy…tinh thần cho trận chung kết sắp đến.

9fc8c-16457737812533-1920_11zon.jpg

Trong quá khứ, Sassuolo và Fiorentina từng gặp nhau 19 lần. Thành tích của Fiorentina nhỉnh hơn một chút khi họ giành được 7 chiến thắng, hòa 6 và còn lại là 6 thất bại.

Với tinh thần tốt hơn, Fiorentina đủ khả năng khiến Sassuolo tiếp tục nối dài chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng.

Bari vs Sudtirol: Đội bóng được xem là ‘hiện tượng’ của Serie B mùa này, Sudtirol, đang chiếm ưu thế với chiến thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà.

Thống kê cho thấy Sudtirol cũng chiếm ưu thế trong 4 lần gặp nhau gần nhất khi thắng 2, hòa 1 và thua 1.

sudtirol-vs-as-bari_11zon.jpg

Xét về phong độ hiện tại, Bari cũng thể hiện không thuyết phục. Cụ thể, thầy trò HLV Michele Mignani phơi áo cả 2 trận gần nhất. Xa hơn, 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì Bari có vỏn vẹn 2 chiến thắng mà thôi.

Vì thế, có thể tin vào Sudtirol, khi mục tiêu của họ chỉ là một trận hòa.

Lịch thi đấu Serie A - vòng 38

- 02h00 ngày 3/6: Sassuolo vs Fiorentina

Lịch thi đấu Play-off lượt về Serie B Italy

-1h30 ngày 3/6: Bari - Sudtirol

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm điểm bóng đá hôm nay: Sassuolo vs Fiorentina, Bán kết Play-off Bari vs Sudtirol:
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO