Tải xuống hình nền iOS 15 mới tại đây

Tuấn Anh| 08/06/2021 16:17

Việt BáoNgoài việc mang đến các tính năng mới, iOS 15 beta cũng đi kèm với một hình nền mới - và bạn có thể tải xuống tại đây.

Tải xuống hình nền iOS 15 mới tại đây-1

Sau khi phát hành iOS 15 beta đầu tiên cho các nhà phát triển, giờ đây chúng ta có quyền truy cập vào phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple dành cho iPhone, iPod touch và iPad.

Điều thú vị là mặc dù cả iOS 13 và iOS 14 đều đã có nhiều hình nền mới kể từ phiên bản beta 1, nhưng iOS 15 beta chỉ có một hình nền mới mà thôi. Như với tất cả các hình nền iOS gần đây, hình nền iOS 15 mới có sẵn ở chế độ sáng và chế độ tối.

Hình nền mới của iOS 15 có một số hình dạng màu sắc trung tính giống như tranh trừu tượng với hiệu ứng mờ. Phiên bản màu sáng có nền màu xám, trong khi phiên bản màu tối trông giống màu xanh đậm hơn là màu đen.

Bạn có thể tải xuống hình nền iOS 15 và iPadOS 15 ở độ phân giải đầy đủ bên dưới. Nhấp vào ảnh để mở cửa sổ mới và lưu hình nền có độ phân giải đầy đủ này lại. Sau đó bạn đặt nó làm ảnh nền thông qua ứng dụng Ảnh hoặc ứng dụng Cài đặt trên iPhone, iPad, iPod touch của bạn.

Như mọi khi, có thể Apple sẽ thêm lại các hình nền mới vào cuối mùa thu này. Apple thường phát hành một bộ hình nền hoàn toàn mới kết hợp với phần cứng mới, vì vậy, bạn có thể mong đợi iPhone 13 vào mùa thu này sẽ mang đến nhiều lựa chọn hình nền hơn.

Tải xuống hình nền iOS 15 mới tại đây-2
Hình nền iOS 15 phiên bản sáng
Tải xuống hình nền iOS 15 mới tại đây-3
Hình nền iOS 15 phiên bản tối
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tải xuống hình nền iOS 15 mới tại đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO