Tái xuất trong phim mới, Dương Mịch bị chê diễn xuất thua Triệu Lệ Dĩnh

An Thanh (T/H MXH)| 24/04/2024 14:53

Diễn xuất của Dương Mịch trong "Cap Nhĩ Tân 1944" tiếp tục bị đặt lên bàn cân với Triệu Lệ Dĩnh.

Sự trở lại của Dương Mịch qua màn ảnh nhỏ với bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" sau một thời gian dài vắng bóng thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Dương Mịch tái xuất ảnh nhỏ với bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944".

Theo nhận xét từ các fan của nữ diễn viên, dự án lần này là cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch. Bởi lẽ, nó đánh dấu sự chuyển hình của cô từ sao lưu lượng sang diễn viên chính kịch.

Bản thân mỹ nhân họ Dương cũng rất coi trọng dự án này. Điều này thể hiện quan việc cô nàng dồn toàn lực trong việc quảng bá cho "Cáp Nhĩ Tân 1944" mà ít chú tâm cho "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương", dù thời điểm phát sóng của hai bộ phim cách nhau không lâu.

Sau mấy tập đầu của "Cáp" được lên sóng, Dương Mịch thu về phản hồi không mấy khả quan từ phía khán giả. Như cô đã chia sẻ trước đó, bộ phim lần này cô được đạo diễn yêu cầu từ bỏ hình ảnh nữ thần ngôn tình, từ bỏ các filter giúp nhan sắc lung linh. Do đó, xuất hiện trong bộ phim là dung mạo thật của nữ diễn viên.

Điều này, làm lộ ra hàng loạt các khuyết điểm của cô nàng, từ việc nhan sắc xuất hiện nhiều vết tích của thời gian đến việc khuôn mặt có nhiều điểm biến dạng được cho là lạm dụng "trùng tu" quá nhiều.

Chẳng hạn, trong một vài cảnh quay, chiếc mũi của Dương Mịch có phần hếch lên cao, bên cạnh đó, ngũ quan của nữ diễn viên còn đường đánh giá là không hài hòa. Những điểm này đi ngược lại với lời đồn "lão hóa ngược" về mỹ nhân được lan truyền trước đó.

Ảnh:
Dương Mịch bị chê bai về ngoại hình lẫn diễn xuất trong phim mới.

Vốn là kỳ phùng địch thủ với Triệu Lệ Dĩnh, những khuyết điểm này của cô nàng nhanh chóng bị khán giả so sánh với nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong "Điều Thứ 20".

Mỹ nhân họ Triệu để mặt mộc lên phim vẫn được dân tình khen lấy khen để vì nhan sắc hút mắt, tươi trẻ. Bị zoom cận mặt nhưng vẫn được đánh giá cao vì vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa.

Nữ diễn viên bị so sánh với đối thủ Triệu Lệ Dĩnh.

Bên cạnh nhan sắc, diễn xuất của Dương Mịch bị khán giả đánh giá thua xa Triệu Lệ Dĩnh. Hóa thân thành Quan Tuyết, khoa trưởng của khoa Đặc Vụ nhưng cô vẫn không toát lên được vibe của một nữ cường, ngầu lòi, bá đạo.

Thay vì dùng ánh mắt để diễn xuất, cô lại dùng hành động nhíu mày, trợn mắt để thể hiện cảm xúc. Lối diễn xuất của Dương Mịch bị đánh giá là giả trân, cứng nhắc. Điều này khiến nữ diễn viên bị chê là vào nghề lâu nhưng diễn xuất vẫn không phát triển.

Duong Mich anh 1
Khán giả cho rằng cô diễn xuất giả trân, lố lăng.

Ngay cả lời thoại của mỹ nhân 1986 cũng kém vì không thể phát ngôn tròn vành rõ chữ. Khán giả phải đọc phụ đề để hiểu hết nội dung cô muốn nói.

Chưa kể, uy lực trong lời nói của nữ diễn viên cũng được cho là không tới, không giống với một người được đào tạo bài bản. Thua xa các diễn viên còn lại trong "Cáp Nhĩ Tân 1944".

Với một người từng là Thủ khoa đầu vào ngành diễn viên tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh lại có hơn chục năm kinh nghiệm diễn viên, sai lầm này của Dương Mịch khiến công chúng khó chấp nhận được.

Duong Mich anh 4
Với người được đào tạo bài bản như Dương Mịch, diễn xuất trong phim mới khiến dân tình cô đang tụt dốc.

Lập tức mang ra so sánh với đối thủ Triệu Lệ Dĩnh trong "Điều Thư 20". Dù Triệu Lệ Dĩnh nhỏ hơn Dương Mịch một tuổi lại có tuổi nghề ngắn hơn, song, trong các bộ phim gần đây, diễn xuất của nữ diễn viên lại được khán giả đánh giá cao.

Trong "Điều Thứ 20" dù chỉ là nữ phụ, hóa thân thành người câm nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn lấy được nước mắt của khán giả thông qua diễn xuất bằng đôi mắt, hoàn toàn chinh phục được người xem.

Nhiều người cho rằng cô nên trao lại vị trí dẫn đầu lứa Tiểu Hoa 85 cho Triệu Lệ Dĩnh.

Từ những điều này, dân tình đưa ra nhận định rằng diễn xuất Dương Mịch đang ngày càng xuống dốc, không bằng Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng cô nên nhường lại vị trí dẫn đầu dàn Tiểu Hoa 85 lại cho nữ diễn viên họ Triệu.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tái xuất trong phim mới, Dương Mịch bị chê diễn xuất thua Triệu Lệ Dĩnh
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO