Tài xế vừa lái xe giường nằm vừa ăn mì tôm, hành khách 'ớn lạnh'

05/08/2020 06:55

Vừa điều khiển chiếc xe khách giường nằm bằng dùng khuỷu tay, tài xế xe khách vừa ăn mỳ tôm khiến nhiều người ớn lạnh.

Ngày 4/8, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip kéo dài gần 1 phút ghi lại cảnh 1 tài xế vừa điều khiển xe khách giường nằm vừa ăn mỳ tôm hộp.

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, mặc dù xe khách giường nằm đang chạy tốc độ rất cao nhưng nam tài xế này vẫn dùng tay trái cầm hộp mỳ, tay phải cầm đôi đũa gắp mỳ tôm ăn. Để điều khiển được xe trong lúc ăn, tài xế đã dùng khuỷu 2 tay để chỉnh vô lăng. Thời điểm này trên xe đang có hàng chục hành khách.

tai xe vua lai xe giuong nam vua an mi tom, hanh khach
Hình ảnh tài xế vừa lái xe khách giường nằm chở hàng chục người vừa ăn mỳ tôm. (Ảnh cắt từ clip)

Một hành khách bất bình nên đã dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên facebook để phản ánh và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Theo thông tin từ người đăng tải đoạn video, xe khách nói trên là nhà xe H.S. trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Chiếc xe khách này chạy tuyến TP HCM - Nghệ An. Thời điểm hành khách này quay được xảy ra khoảng ở địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Nhiều người khi xem đoạn video tỏ ra bất bình vì hành vi của nam tài xế. Nhiều người cho rằng, tài xế này coi thường tính mạng của hàng chục hành khách đang đi trên xe cũng như coi thường chính bản thân mình.

Ông Nguyễn Sỹ Thắng - Chánh thanh tra Sở GTVT Nghệ An cho biết, từ thông tin phản ánh trên mạng xã hội, phía đơn vị đã liên hệ đến nhà xe và mời lên để xác minh làm rõ sự việc để có hướng xử lý. Đây là hành vi đáng lên án và cần phải xử lý nghiêm.

“Chúng tôi sẽ xác minh làm rõ, hành vi vi phạm nào trong thẩm quyền xử phạt sẽ xử phạt. Hành vi vi phạm nào ngoài quyền chúng tôi sẽ có văn bản tham mưu sang lực lượng CSGT để xử lý nghiêm", ông Thắng cho biết./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế vừa lái xe giường nằm vừa ăn mì tôm, hành khách 'ớn lạnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO