Tài xế than trời, hành khách đỏ mắt tìm xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất

Cao Bách| 17/09/2022 07:00

Nhiều tài xế xe công nghệ than trời khi vào khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đón khách, khách hàng cũng khổ sở tìm kiếm tài xế do tình trạng ùn ứ ngày càng trầm trọng trong làn xe D1 và D2 ở nhà xe TCP.

Sau khi sân bay Tân Sơn Nhất buộc tất cả các hãng xe công nghệ hoạt động đón khách ở làn xe D1 và D2 bên trong nhà xe TCP thì trong làn xe này xuất hiện tình trạng ùn ứ kéo dài khiến việc đón khách gặp rất nhiều khó khăn.

Tài xế than trời, hành khách đỏ mắt tìm xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất (Video: Cao Bách).

Bên cạnh đó, hành khách từ các nơi khác đến sân bay Tân Sơn Nhất khi đón xe công nghệ cũng rất khổ sở trong việc tìm kiếm tài xế, nhiều người phải gọi 5-6 lần cho tài xế mới lên được xe vì bảng chỉ dẫn ra khu vực đón xe công nghệ quá nhỏ.

"Grab thì thu tiền cước của tài xế, sân bay thì thu tiền vé của hành khách mà hành tài xế và hành khách quá. Khách đi xe phải trả 25.000 đồng, trong đó 15.000 đồng là phí của nhà xe TCP, phần còn lại là phí của sân bay. Xe công nghệ đón khách trong sân bay ra ngoài buộc phải qua hai trạm thu phí. Khoảng cách của hai trạm thu phí trên chỉ 10 - 15m nên tình trạng ùn ứ liên tục xảy ra", anh Năm - tài xế xe công nghệ bức xúc.

Chị Mỹ Phương (ngụ quận Tân Phú, TPHCM) cho biết, từ lúc vào app đặt xe công nghệ đến khi tìm thấy tài xế cũng mất hơn 30 phút.

"Nếu không đi cùng bạn là tôi không biết làn đón xe công nghệ ở đâu mà tìm, hơi bất tiện", chị Phương nói.

Tài xế than trời, hành khách đỏ mắt tìm xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất - 1

Xe cộ ùn ứ kéo dài tại khu vực nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: Cao Bách).

Tài xế than trời, hành khách đỏ mắt tìm xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất - 2

Câu chuyện gọi xe công nghệ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người mỗi khi đáp xuống sân bay. Bất kể giờ giấc nào, khách cũng gặp rất nhiều khó khăn khi gọi xe, nhiều người phải đợi từ rất lâu mới đón được xe. (Ảnh: Cao Bách).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế than trời, hành khách đỏ mắt tìm xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO