Tài xế ngán ngẩm trèo lên nóc xe chờ hết kẹt xe ở miền Tây

28/04/2023 20:06
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Chiều 28/4, dòng người di chuyển trên quốc lộ 60 hướng từ Tiền Giang sang Bến Tre mỗi lúc một đông. Tại cầu Rạch Miễu nối hai tỉnh, giao thông ùn tắc cục bộ, kéo dài nhiều km.

Cau Rach Mieu anh 1
Khoảng 17h chiều nay, lưu lượng xe cộ qua cầu Rạch Miễu tăng cao, giao thông ùn tắc nghiêm trọng tại chân cầu phía bờ tỉnh Tiền Giang.
Cau Rach Mieu anh 2
Dòng xe kẹt cứng dài khoảng 2 km trên quốc lộ 60 thuộc đoạn đường dẫn lên cầu Rạch Miễu phía bờ Tiền Giang.
Cau Rach Mieu anh 3
Theo người dân địa phương, mật độ xe cộ lưu thông tại đây tăng gấp nhiều lần những ngày bình thường.
Cau Rach Mieu anh 4
"Đã hơn 30 phút nhưng tôi chưa thể qua được cầu Rạch Miễu vì dòng xe kẹt cứng. Nếu biết trước tình trạng này, tôi đã chọn đi đường khác", một người đi đường cho biết.
Cau Rach Mieu anh 5
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang túc trực điều tiết giao thông tại cầu Rạch Miễu từ 15h chiều nay. "Dịp lễ người dân thường về quê đồng loạt, lưu lượng xe tăng cao dẫn đến tình trạng quá tải cầu Rạch Miễu. Mặc dù chúng tôi đã thực hiện nhiều phương án xử lý, vẫn không thể tránh khỏi tình trạng kẹt xe", một CSGT nói.
Cau Rach Mieu anh 6
Trạm thu phí Cầu Rạch Miễu vẫn hoạt động trong chiều nay. Dù đã triển khai thu phí bằng hệ thống điện tử, khi qua trạm, các tài xế phải dừng xe, hoặc cho xe đi chậm khiến giao thông không được thông thoáng.
Cau Rach Mieu anh 7
"Tình trạng kẹt xe tại cầu Rạch Miễu diễn ra thường xuyên nên chúng tôi không cảm thấy lạ. Hễ lễ, Tết là kẹt cứng", bà Yến, người dân địa phương, cho biết.
Cau Rach Mieu anh 8
Cầu thường xuyên quá tải khiến việc đi lại của chúng tôi rất bất tiện. Tôi mong cầu Rạch Miễu 2 sớm hoàn thành để chia lửa kẹt xe cho cầu Rạch Miễu này", một tài xế nói.
Cau Rach Mieu anh 9
Khoảng 18h, tình trạng kẹt xe tại cầu Rạch Miễu giảm, người và phương tiện di chuyển chuyển chậm chạp qua cầu.
Cau Rach Mieu anh 10
"Tình trạng kẹt cứng diễn ra cục bộ, lặp đi lặp lại nhiều lần trong chiều nay. Chúng tôi sẽ túc trực tại điểm nóng này đến khuya để kịp thời xử lý tình huống phát sinh", một CSGT nói.
Cau Rach Mieu anh 11
Đến 18h, khu vực quốc lộ 1 đoạn ngã ba An Hữu (Tiền Giang) đến cầu Mỹ Thuận (Vĩnh Long), lượng xe cũng bắt đầu tăng dần khiến việc lưu thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.
Cau Rach Mieu anh 12
Vị trí cầu Rạch Miễu mối hai tỉnh Tiền Giang - Bến Tre. Ảnh: Google Maps.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ngán ngẩm trèo lên nóc xe chờ hết kẹt xe ở miền Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO