Tài xế lái xe tang chở 'ma, quỷ' vui chơi đêm Halloween bị xử phạt

An Huy và Hoàng Hướng| 01/11/2023 20:14

Đêm Halloween tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) xuất hiện chiếc xe tang chạy trên đường, chở nhóm người trong trang phục ma quỷ dùng cây dài, tay giả khều người đi đường gây phản cảm.

Ngày 1/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe của một cơ sở mai táng chạy trên đường mở toang cửa sau. Nhóm người sau xe trong trang phục ma quỷ dùng cây dài, tay giả khều người đi đường.

Xôn xao tài xế lái xe tang chở ma, quỷ vui chơi đêm Halloween - 1

Trong lúc di chuyển trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, tài xế mở cửa ô tô gây mất an toàn giao thông (Ảnh: Cắt từ clip).

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào tối 31/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1. Nhóm người trong clip là nhân viên của một cơ sở mai táng ở quận 7 (TPHCM). Tài xế lái xe là ông P.D.T. (38 tuổi, ngụ quận 7).

Theo clip, tối cùng ngày ông T. lái xe tang chở theo khoảng 8 người của cơ sở mai táng hóa trang thành nhiều hình dạng kinh dị đi chơi Halloween. Nhóm người nói trên chạy xe từ quận 7 đến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tại phố đi bộ, chiếc xe tang mở toang cửa, chạy nhiều vòng quanh phố đi bộ, nhóm người trên xe trong trang phục ma quỷ dùng cây dài, tay giả khều người đi đường gây phản cảm.

Tương tự, một clip khác được cho cùng nhóm người nói trên với hình ảnh nam thanh niên hóa trang tử vong nằm trên băng ca được đẩy đi trên phố đi bộ cũng xuất hiện trên mạng xã hội. Hai đoạn clip được đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi và lan truyền trên mạng xã hội.

Xôn xao tài xế lái xe tang chở ma, quỷ vui chơi đêm Halloween - 2

Tài xế T. bị CSGT lập biên bản xử phạt (Ảnh: Nguyễn An).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, một cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 1 cho biết đã mời tài xế P.D.T. lên trụ sở làm việc, lập biên bản về hành vi lái ô tô mở cửa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween.

Hành vi này, nam tài xế bị xử phạt 600.000-800.000 đồng, không áp dụng hình phạt bổ sung.

Đồng thời, đơn vị này cũng bàn giao toàn bộ giấy tờ, ô tô cho Công an phường Bến Nghé (quận 1) tiếp tục xác minh, làm rõ các hành vi vi phạm trật tự xã hội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế lái xe tang chở 'ma, quỷ' vui chơi đêm Halloween bị xử phạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO