Tài xế Kia cầm rìu đe dọa tài xế Porsche vì không vượt được làn

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 13/03/2022 19:49

Chiếc Kia Cerato màu trắng đi vào làn khẩn cấp đường vành đai 3 nhưng vướng xe Porsche đi đúng làn ở giữa nên không vượt lên được. Sau đó, tài xế chiếc xe này đã ép lái xe đối phương xuống và có động thái đe dọa bằng rìu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 25 phút ngày 12/3 trên tuyến đường vành đai 3 trên cao, đoạn qua Nguyễn Xiển hướng về cầu Nhật Tân (Hà Nội), thông tin trên tờ Giao Thông Online cho hay.

Theo camera hành trình gắn trên xe Porsche của anh Nguyễn Tại Phong (Hà Nội), thời điểm này, lưu lượng phương tiện đi trên đường vành đai 3 khá đông, xe anh Phong đi đúng làn giữa, để khoảng trống bên làn khẩn cấp.

Một chiếc Kia Cerato màu trắng mang BKS 30F 192.66 đi vào làn khẩn cấp từ phía sau xe Porsche và muốn vượt lên. Tuy nhiên, tài xế xe Kia có vẻ không vượt lên được nên đã tức tối vượt bên trái để đè ép chiếc Porsche dừng lại.

Ngay khi bước xuống xe, tài xế xe Kia đã nhanh chóng xuống mở cốp và lấy ra một chiếc rìu sắt. Hai tài xế đã có màn tranh cãi và tài xế xe Kia nhiều thời điểm định vung rìu sắt lên đe dọa.

Clip tài xế Kia cầm rìu đe dọa tài xế Porsche vì không vượt được làn:

Theo Tổng hợp
Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tài xế Kia cầm rìu đe dọa tài xế Porsche vì không vượt được làn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO