Tài xế dụ bé trai lên xe chở đi không phải vụ bắt cóc trẻ em

Hoàng Bình| 28/12/2023 08:54

Công an TP Phan Thiết khẳng định người đàn ông lạ mặt nghi bắt cóc trẻ em hành nghề xe ôm, không có động cơ bắt cóc trẻ em như mạng xã hội lan truyền.

Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, những ngày qua, dư luận xôn xao thông tin chiều 25/12 xuất hiện người đàn ông đến trường Tiểu học Mũi Né 2 dụ dỗ P. (học sinh lớp 1C) lên xe chở đi với nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi bị bảo vệ và hiệu trưởng của trường chặn, người này điều khiển xe bỏ chạy.

Tài xế dụ bé trai lên xe chở đi không phải vụ bắt cóc trẻ em - 1

Người đàn ông gọi học sinh P. lên xe chở về thì bị bảo vệ nhà trường phát hiện (Ảnh: Cắt từ clip).

Qua xác minh, Công an TP Phan Thiết xác định người này là N.M.P. (40 tuổi, ngụ xã Ninh Phụng, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), hiện sinh sống cùng vợ tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết. Ông P. hành nghề thợ hồ, xe ôm… để kiếm sống.

Ông P. cho biết, chiều 25/12, ông điều khiển xe máy đến trường Tiểu học Mũi Né 2 với mục đích tìm học sinh đi bộ hoặc chưa có người nhà đến đón sẽ đến hỏi thăm và chở về nhà. Sau đó, người này lấy tiền xe ôm từ gia đình của học sinh.

Trước khi xảy ra sự việc trên, chiều 25/12, ông P. đã chở hai học sinh khác về nhà và được trả 17.000 đồng. Qua làm việc trực tiếp với gia đình hai học sinh trên, Công an TP Phan Thiết xác định sự việc là có thật.

Công an thông tin ông P. chưa có tiền án, tiền sự. Với kết quả điều tra, Công an TP Phan Thiết khẳng định, vụ việc không phải là bắt cóc học sinh như dư luận xôn xao.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế dụ bé trai lên xe chở đi không phải vụ bắt cóc trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO