Tài xế CLB Hoàng Anh Gia Lai được chuyển viện

15/08/2023 17:50

Tài xế may mắn sống sót trong vụ tai nạn khiến 3 người tử vong ở Gia Lai vừa được chuyển về Bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai để thuận tiện cho việc điều trị.

Ngày 15/8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, bệnh nhân Nguyễn Tú Sinh (57 tuổi), tài xế của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã được chuyển sang Bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục điều trị, chăm sóc.

Bệnh viện này cũng thông tin, ông Sinh được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương như gãy xương đòn, gãy xương sườn, chấn thương ngực... và đến nay sức khỏe đã ổn định.

Tài xế Nguyễn Tú Sinh may mắn sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai. Ảnh: TH

Như VietNamNet đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 12/8, tại đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ia Hrú, (huyện Chư Pưh) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người của CLB Hoàng Anh Gia Lai ngồi trong ô tô con tử vong.

Các nạn nhân gồm: Trợ lý HLV Dương Minh Ninh (SN 1975, trú TP Pleiku), tiền đạo Paollo Oliveira (SN 1996, quốc tịch Bồ Đào Nha) và bác sĩ Đào Trọng Trí (SN 1992, trú huyện Chư Sê).

Ông Sinh lúc mới nhập viện. Ảnh: TH

Tài xế Nguyễn Tú Sinh là người điều khiển ô tô con mang BKS 81A - 004.70 chở 3 nạn nhân nói trên đã may mắn sống sót trong vụ tai nạn này.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế Đinh Tiến Bình điều khiển xe ben BKS 81H - 026.60 không đảm bảo các điều kiện khi vượt.

Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Đinh Tiến Bình để điều tra về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế CLB Hoàng Anh Gia Lai được chuyển viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO