Tải về hướng dẫn tự sửa chữa iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE

Tuấn Anh| 28/04/2022 16:10

Nếu bạn là người thích mày mò khám phá, hãy tải về hướng dẫn tự sửa chữa iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE sau đây để làm chủ thiết bị của mình.

apple-self-service-repair.jpg

Đối với những người muốn tự sửa chữa iPhone của mình mà không cần đến nhà cung cấp dịch vụ, Apple hiện có chương trình Tự phục vụ sửa chữa chuyên dụng (Self Service Repair) cung cấp hướng dẫn sửa chữa, các bộ phận và công cụ cần thiết để sửa màn hình, pin, loa dưới, camera, màn hình, khay SIM...

Các bản sửa chữa hiện có sẵn cho các mẫu iPhone SE 2022, iPhone 12 và iPhone 13 tại thời điểm này và chỉ giới hạn ở các thành phần iPhone được liệt kê ở trên. Apple có kế hoạch mở rộng sang sửa chữa các thiết bị bổ sung trong tương lai, nhưng hiện tại, bạn chỉ có thể thực hiện một số bản sửa lỗi giới hạn trên iPhone mới nhất.

Trước khi hoàn thành bất kỳ quá trình sửa chữa nào, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để xem những gì thiết bị đang mắc phải. Các hướng dẫn này cũng có sẵn nếu bạn muốn tự mình sửa chữa mà không có linh kiện của Apple.

Để xem sách hướng dẫn sửa chữa, bạn chỉ cần truy cập trang web Self Service Repair của Apple. Từ đó, nhấp vào liên kết Apple Repair Manuals trong Support. Bạn cũng có thể nhấp vào link bên dưới để truy cập trực tiếp vào sách hướng dẫn của thiết bị mà bạn đang tìm kiếm. Lưu ý rằng tất cả các liên kết đều là tài liệu PDF.

Mỗi tài liệu đều giải thích cách thức hoạt động của quy trình sửa chữa và hướng dẫn sử dụng các bộ phận có sẵn để mua. Hướng dẫn cũng bao gồm các chi tiết về cách thiết lập sửa chữa, các bước cần thiết và phải làm gì nếu có sự cố.

Nhiều sửa chữa của Apple yêu cầu một bộ công cụ có giá 49 USD và nặng 70 pound, vì vậy các sửa chữa lớn như thay pin hoặc thay thế màn hình tương đối liên quan so với việc đến cửa hàng bán lẻ của Apple.

Sau khi tải xuống và xem lại sách hướng dẫn sửa chữa, những người muốn tiếp tục với các công cụ và thiết bị của Apple có thể bắt đầu đặt hàng trên trang web Self Service Repair của Apple.

Bài liên quan
  • Cách khôi phục Apple Watch bằng iPhone
    Đã qua rồi cái thời mà người dùng phải nhanh chóng đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để sửa Apple Watch bị hỏng. Bắt đầu với watchOS 8.5, bạn có thể khôi phục Apple Watch bằng chính iPhone của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tải về hướng dẫn tự sửa chữa iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO