Tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' 72 tuổi lấy vợ kém 36 tuổi

16/03/2023 16:39

Sao phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" Lý Long Cơ cho biết ông sẽ kết hôn với Chris Wong trong năm nay.

Sina Entertainment đưa tin gần đây nam diễn viên Lý Long Cơ thường xuyên được bắt gặp hẹn hò với bạn gái Chris Wong.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, tài tử họ Lý cho biết ông sẽ kết hôn với bạn gái trong năm nay, đồng thời tặng đối phương 7 bất động sản làm quà cưới. Ông còn thẳng thắn thừa nhận chuyện chăn gối của cả hai rất hòa hợp bất chấp việc Lý Long Cơ hiện đã 72 tuổi.

Tài tử Ỷ Thiên Đồ Long Ký 72 tuổi lấy vợ kém 36 tuổi-1

Nếu kết hôn, Chris Wong sẽ là người vợ thứ 2 của Lý Long Cơ. Cô kém ông 36 tuổi và hiện đang theo học EMBA của Đại học Hàng không vũ trụ Bắc Kinh.

Theo truyền thông Hong Kong, Lý Long Cơ và Chris Wong gặp nhau khi người đẹp mới 30 tuổi. Để theo đuổi tình trẻ, tài tử họ Lý chăm sóc cô rất chu đáo về cả tinh thần lẫn vật chất.

Chris Wong cũng từng nhận không ít chỉ trích khi bị cho là "tiểu tam" khiến Lý Long Cơ phải ly hôn vợ. Vào năm ngoái, Chris Wong mang thai với nhưng không may bị sẩy.

Tài tử Ỷ Thiên Đồ Long Ký 72 tuổi lấy vợ kém 36 tuổi-2

Lý Long Cơ sinh năm 1950, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng tại Hong Kong. Các bộ phim tiêu biểu của ông có thể kể đến Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hỏa Hồ Điệp, Cỗ Máy Thời Gian, Trò Chơi May Rủi, Tây Du Ký bản TVB, Miêu Thúy Hoa...

Đặc biệt, trong bộ phim Dương Gia Tướng sản xuất năm 1985, Lý Long Cơ hợp tác cùng rất nhiều những tên tuổi lớn như Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp, Ngô Trấn Vũ, Mạnh Đạt Hoa...

Tài tử Ỷ Thiên Đồ Long Ký 72 tuổi lấy vợ kém 36 tuổi-3Tài tử Ỷ Thiên Đồ Long Ký 72 tuổi lấy vợ kém 36 tuổi-4

Ông được biết tới là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Những năm đầu bước vào làng giải trí, Lý Long Cơ đã mua liên tiếp 6 căn nhà tại một thành phố ở Trung Quốc.

Theo như nam diễn viên tiết lộ, ông đã bỏ ra 800 triệu NDT (hơn 2,7 nghìn tỷ đồng) để mua 6 căn nhà tại thời điểm đó. Hiện tại, những căn nhà do Lý Long Cơ sở hữu đã tăng giá lên gấp 10 lần.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' 72 tuổi lấy vợ kém 36 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO