Tài tử 'Người Sói' bất ngờ chia tay vợ hơn 13 tuổi, kết thúc 27 năm hôn nhân

16/09/2023 12:04

Hugh Jackman và Deborra-lee Jackman quyết định đường ai nấy đi sau gần 3 thập kỷ bên nhau, chấm dứt 1 tình yêu đẹp luôn được ngưỡng mộ ở Hollywood.

Tài tử Người Sói bất ngờ chia tay vợ hơn 13 tuổi, kết thúc 27 năm hôn nhân-1
Hugh Jackman và Deborra-lee Jackman khi còn bên nhau. 

Tin tức gây sốc nhất hiện tại ở Hollywood chính là việc tài tử Người SóiHugh Jackman và vợ hơn 13 tuổi tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm.

Trong thông báo chính thức gửi tới tờ PEOPLE, họ nói: "Chúng tôi biết ơn vì đã có thể chia sẻ gần 3 thập kỷ bên nhau với tư cách là vợ chồng trong một cuộc hôn nhân tuyệt vời và tràn đầy tình yêu. Hành trình đó giờ đang thay đổi và chúng tôi quyết định chia tay để cả hai theo đuổi những mục đích riêng. Gia đình vẫn luôn là ưu tiên cao nhất của cả hai. Chúng tôi bước sang chương mới của cuộc đời bằng lòng biết ơn, tình yêu và sự tử tế".

Cặp đôi mong khán giả sẽ tôn trọng quyền riêng tư trong thời khắc nhiều xáo trộn này. Thông báo ký tên “Deb và Hugh Jackman" với lời nhắn đây là tuyên bố duy nhất mà cả hai sẽ đưa ra về sự việc.

Tài tử Người Sói bất ngờ chia tay vợ hơn 13 tuổi, kết thúc 27 năm hôn nhân-2
Hugh Jackman và Deborra-lee yêu nhau từ năm 1995 và kết hôn 1 năm sau đó.

Cả hai gặp nhau năm 1995 ở bối cảnh quay series phim truyền hình Corelli và nhanh chóng có tình cảm rồi kết hôn 1 năm sau đó. Hugh Jackman và Deborra-lee từng được coi là biểu tượng tình yêu bất chấp tuổi tác và ngoại hình, được truyền thông và khán giả ca ngợi hết lời.

Dù Deborra-lee hơn chồng tới 13 tuổi và từng bị dị nghị vì có nhan sắc và ngoại hình không tương xứng với Hugh Jackman nhưng nam diễn viên luôn lên tiếng bảo vệ người phụ nữ của mình suốt những năm qua. Cặp đôi có hai con, Oscar, 23 tuổi và Ava, 18 tuổi.

Hồi tháng 4 vừa qua, nhân kỷ niệm 27 năm ngày cưới, Hugh Jackman còn chia sẻ những lời mật ngọt dành cho Deborra-lee trên Instagram. Ngày 1/5, họ còn tay trong tay dự Met Gala và hồi tháng 7/2023 còn đi xem chung kết giải Wimbledon. Chính vì vậy, việc họ đột ngột tuyên bố chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử 'Người Sói' bất ngờ chia tay vợ hơn 13 tuổi, kết thúc 27 năm hôn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO