Tài tử 'Cô dâu 8 tuổi' uống một loại thuốc lạ trước khi mất

05/09/2021 19:21

Truyền thông Ấn Độ cho biết Sidharth Shukla đã uống một loại thuốc lạ, chưa rõ tên trước khi qua đời. Quá trình khám nghiệm tử thi nam diễn viên diễn ra vào chiều 3/9.

Theo bài đăng ngày 2/9 của Orissa Post, trước khi qua đời, Sidharth Shukla đã uống một loại thuốc chưa rõ tên. Hiện, đơn vị pháp y và cảnh sát vẫn chưa công bố tên và tác dụng cụ thể của loại thuốc này.

Bài đăng trên Orissa Post cho biết Sidharth Shukla đã uống thuốc, sau đó đi ngủ trong tình trạng sức khỏe bình thường. Khoảng 3h30 sáng, nam diễn viên tỉnh dậy vì cảm thấy bồn chồn, khó chịu. Mẹ Sidharth Shukla giúp anh uống nước và đưa con trai trở lại giường.

"Hiện giờ, câu hỏi lớn về cái chết của Sidharth Shukla đang tồn tại trong tâm trí khán giả chính là nam diễn viên đã uống thuốc gì. Chưa có bất cứ câu trả lời nào, và ngành giải trí vẫn đang bàng hoàng trước cái chết của anh", tờ Orissa Post viết.

Sidharth Shukla qua doi anh 1
Sidharth Shukla đã uống một loại thuốc chưa biết tên trước khi qua đời. Ảnh: India Today.

India Today cho biết quá trình khám nghiệm tử thi của Sidharth Shukla bắt đầu lúc 15h45 ngày 3/9 và được ghi hình dưới sự giám sát của hai cảnh sát đến từ Mumbai. Thời gian kết thúc khám nghiệm dự kiến là 18h (giờ Ấn Độ).

Hiện tại, gia đình tài tử 41 tuổi không có bất kỳ nghi ngờ nào về nguyên nhân cái chết. Tuy nhiên, theo thủ tục, cảnh sát vẫn sẽ tra hỏi và ghi nhận lời khai của các thành viên gia đình cùng những người có liên quan trước khi bàn giao thi thể. Trong trường hợp gia đình nghi ngờ hoặc khiếu nại, cảnh sát sẽ mở lại cuộc điều tra, theo India Today.

Sidharth Shukla qua đời vì đau tim vào lúc 10h30 sáng 2/9. Nam diễn viên sinh năm 1980, nổi tiếng với vai Shivraj Alok Shekhar - vị thanh tra chính trực đồng thời là chồng sau của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi.

Theo Hindustan Times, trước khi qua đời, sức khỏe của Sidharth Shukla luôn ở trong trạng thái tốt. Anh sống khoa học, ăn uống theo chế độ và tập thể dục thường xuyên. Do đó, cái chết của anh khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Theo Orissa Post, ban đầu, nhiều người còn cho rằng thông tin Sidharth Shukla là lời nói đùa của dân mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử 'Cô dâu 8 tuổi' uống một loại thuốc lạ trước khi mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO