Tài tử "Cô dâu 8 tuổi" - nụ cười tắt ở tuổi 41

05/09/2021 12:00

Diễn viên Shehnaaz Gill - bạn gái tài tử "Cô dâu 8 tuổi" Sidharth Shukla - cùng gia đình lo hậu sự cho anh.

Theo Hindustan Times, trong tang lễ diễn ra chiều 3/9, Shehnaaz Gill theo sau mẹ và hai chị gái của Sidharth Shukla. Cô liên tục khóc, phải có người bên cạnh.

Linh cữu Sidharth Shukla được đưa tới nhà hỏa táng ở Oshiwara. Khoảng 30 người, thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết, dự lễ tang. Gia đình cố tài tử giản lược một số thủ tục để đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch diễn biến phức tạp.

Mẹ (trùm khăn) và bạn gái của Sidharth Shukla (khẩu trang xanh) bên ngoài nơi tổ chức lễ tang. Bộ phận người hâm mộ có mặt ở đây để tiễn đưa thần tượng tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Ảnh: Indiatimes

Mẹ (trùm khăn) và bạn gái của Sidharth Shukla (khẩu trang xanh) bên ngoài nơi tổ chức lễ tang. Nhiều người hâm mộ có mặt ở đây để tiễn đưa thần tượng tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Ảnh: Indiatimes

Theo Indiatimes, Sidharth Shukla và Shehnaaz Gill quen nhau khi tham gia show thực tế Bigg Boss, dần trở nên thân thiết. Trong chương trình, Shukla từng bày tỏ Gill có thể gọi cho anh bất cứ khi nào cần. Anh nói: "Ngay cả khi em bước sang tuổi 70, nếu tôi còn sống tới khi đó, hãy gọi cho tôi".

Một nguồn tin trên Bollywood Life cho biết cả hai dự định kết hôn vào tháng 12. Họ đã chào hỏi gia đình hai bên, đặt tiệc và các dịch vụ trong lễ cưới tại khách sạn ở Mumbai. Hiện phía gia đình chưa phản hồi tin tức đám cưới. Trước đó, Sidharth Shukla kín tiếng đời tư, hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm. Anh từng cho biết chưa kết hôn vì lịch trình công việc bận rộn.

Sidharth Shukla qua đời hôm 2/9 khi được đưa tới bệnh viện sau cơn đau tim. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn chưa được công bố. Anh sinh năm 1980, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất nhưng theo đuổi nghề người mẫu. Anh từng giành Á quân cuộc thi Gladrags Manhuntvà Quán quân cuộc thi Người mẫu thế giới năm 2005.

Anh lấn sân diễn xuất năm 2001 với vai trong dự án sitcom mang tên Kahbi Aaye Na Judai. Sau đó, Shukla tham gia nhiều phim như Jaane Pehchaane Se Ye Ajnabbi, Babul Ka Aangann Chootey Na. Nghệ sĩ nổi tiếng với vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Nhân vật này mang nhiều đặc điểm của mẫu đàn ông được phụ nữ ao ước như đẹp trai, nhân ái, bao dung và biết cách chăm sóc bạn đời.

Năm 2016-2017, anh ba lần thăm Việt Nam, cùng các diễn viên Cô dâu 8 tuổi đến TP HCM nhận giải thưởng "Phim nước ngoài được yêu thích nhất" của một kênh truyền hình năm 2016.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử "Cô dâu 8 tuổi" - nụ cười tắt ở tuổi 41
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO