Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ

31/12/2021 13:30

Tài tử Alec Baldwin vừa tâm sự rằng ông đã lên một kế hoạch chi tiết cho việc nghỉ hưu, nhưng rồi cuộc hôn nhân bên người vợ trẻ kém 26 tuổi và 6 người con nhỏ khiến ông phải tiếp tục làm việc.

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ - 1

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ (Ảnh: Daily Mail).

Tài tử Alec Baldwin (63 tuổi) mới đây đã thừa nhận rằng ông từng lên kế hoạch đi du lịch và nghỉ ngơi thật nhiều khi bước vào độ tuổi phù hợp để "nghỉ hưu", giảm cường độ làm việc.

Nhưng rồi Alec Baldwin gặp người vợ hiện tại - cô Hilaria Baldwin, họ có 6 người con nhỏ hiện ở độ tuổi từ dưới một tuổi cho tới 8 tuổi. Sự đổi thay khó lường của đời sống đã khiến ông Alec Baldwin phải gác lại kế hoạch nghỉ hưu của mình, để tiếp tục lao động nghệ thuật, kiếm tiền chu cấp cho gia đình.

Những chia sẻ này được Alec Baldwin đưa ra giữa bối cảnh tên tuổi và sự nghiệp của ông đang bị phủ bóng đen bởi sự vụ tai nạn súng đạn trên phim trường khiến nữ đạo diễn hình ảnh trong đoàn phim thiệt mạng. Điều đáng nói là khẩu súng bắn ra viên đạn thật lại đang nằm trên tay ông Alec Baldwin tại thời điểm sự việc bi kịch xảy ra.

Hơn thế, ông Baldwin cũng đóng vai trò là nhà sản xuất của dự án phim này. Hiện tại, sự việc vẫn đang được điều tra và chưa có bất cứ kết luận chính thức nào của nhà chức trách được đưa ra, chưa có ai liên quan tới sự việc bị khởi tố.

Hiện tại, gia đình Baldwin đang nỗ lực lấy lại sự bình thường và ổn định trong cuộc sống gia đình trong khi chờ đợi những kết luận chính thức từ cuộc điều tra.

Trong đăng tải mới nhất trên mạng xã hội, tài tử Alec Baldwin khiến nhiều người cảm thông khi chia sẻ về việc ông từng lên kế hoạch cho việc đi du lịch, nghỉ ngơi khi tuổi đã không còn trẻ, nhưng việc có 6 người con nhỏ với người vợ hiện tại, khiến ông phải gác lại kế hoạch "nghỉ hưu" đã vạch ra.

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ - 2

Alec Baldwin bên các con trong dịp lễ Giáng sinh năm nay (Ảnh: Daily Mail).

Ông Alec Baldwin gặp cô Hilaria - một giáo viên yoga kém ông 26 tuổi hồi năm 2011, kế hoạch của ông dành cho tương lai hoàn toàn thay đổi kể từ đó: "Tôi gặp vợ tôi hồi năm 2011 và dù tôi biết rằng mình rất yêu cô ấy và muốn gây dựng cuộc sống chung với cô ấy, tôi cũng cảm thấy nuối tiếc phần nào cho kế hoạch nghỉ hưu và một cuộc sống thư thái, dễ chịu hơn mà mình đã từng vạch ra".

Alec Baldwin đã chủ động làm quen cô Hilaria khi hai người gặp nhau tại một nhà hàng ở New York (Mỹ) hồi đầu năm 2011, khi ấy, nam tài tử đã ly hôn người vợ đầu - nữ diễn viên Kim Basinger được nhiều năm: "Tôi đã hẹn hò với rất nhiều người kể từ khi tôi ly hôn và đã suy nghĩ rất nhiều về việc mình muốn gì. Nhưng tôi không sẵn sàng cho bất cứ điều gì cho tới khi gặp Hilaria".

Chỉ vài tháng sau khi quen nhau, hai người đã dọn về sống chung và chính thức kết hôn một năm sau đó. Khi bước vào hôn nhân, cô Hilaria 28 tuổi, còn tài tử Alec Baldwin 54 tuổi. Họ nhanh chóng gây dựng một gia đình đông con: "Người ta thích sưu tập xe hơi, đồng hồ, tác phẩm nghệ thuật, còn vợ tôi thích sưu tập... trẻ con, vợ tôi rất yêu trẻ nhỏ".

Trước đó, tài tử Baldwin đã có một cô con gái - Ireland Baldwin từ cuộc hôn nhân đầu. Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn rằng liệu vợ chồng ông có dự định có thêm con trong tương lai không, Alec Baldwin cho biết vợ ông rất mong muốn điều đó, nhưng ông không chắc bản thân mình đủ sẵn sàng:

"Khi các con tôi học hành xong xuôi, tôi đã ở tuổi 85. Các bạn tôi thường nói đùa rằng khi các con tôi bước vào lứa tuổi nổi loạn, thì tôi đã bắt đầu bị nghễnh ngãng rồi và nhờ thế mà tôi sẽ không phải nhọc lòng về những điều mà tôi không hay biết".

Tài tử Alec Baldwin nhìn lại một năm 2021 quá đỗi khó khăn, khủng hoảng

Vào dịp lễ Giáng sinh năm nay, tài tử Alec Baldwin đã có đăng tải chứa đựng nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn sau một năm khó khăn vừa đi qua.

Nam tài tử khẳng định rằng hiện tại, ông đang nỗ lực sống và tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình, vợ con: "Tôi muốn cảm ơn những người đã gửi cho tôi những lời nhắn ấm áp, những lời nguyện cầu tốt đẹp, giúp tôi có thêm sức mạnh và niềm hy vọng để bước tiếp sau sự việc rất đỗi khó khăn, khủng hoảng xảy ra trong năm nay.

Tôi mong đợi một số chuyện rồi sẽ ở lại phía sau, trở thành chuyện của quá khứ. Đối với những người có liên quan trong sự việc bi kịch đã xảy ra, tôi mong họ hiểu rằng câu chuyện này sẽ không bao giờ bị lãng quên, bởi một sinh mệnh đã ra đi một cách quá bi kịch, tôi không bao giờ quên, không một ngày nào trôi qua mà tôi không nhớ lại sự việc này".

Tài tử nói thêm: "Tôi đang ở bên gia đình, điều duy nhất mà tôi quan tâm vào lúc này là gia đình. Tôi muốn bước tiếp trong cuộc sống của mình để đi qua giai đoạn khó khăn này. Sau cùng, điều duy nhất quan trọng là gia đình".

Tại Hollywood, có không ít ngôi sao nam có thêm con nhỏ khi đã ở tuổi ngoài 60 giống như tài tử Alec Baldwin:

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ - 3

Tài tử Richard Gere chào đón con trai nhỏ ra đời hồi năm 2019 khi ông đã ở tuổi 69. Ông Richard Gere và vợ - cô Alejandra Silva (kém ông 34 tuổi) tiếp tục chào đón người con chung thứ hai ra đời vào năm 2020 khi nam tài tử ở tuổi 70 (Ảnh: Wonderwall).

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ - 4

Ca sĩ Mick Jagger chào đón người con thứ 8 ra đời hồi năm 2016 ở tuổi 73 cùng với bạn gái - nữ nghệ sĩ múa ba-lê Melanie Hamrick (khi sinh con, cô Melanie 29 tuổi) (Ảnh: Wonderwall).

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ - 5

Tài tử Clint Eastwood có 8 người con với 6 người phụ nữ khác nhau. Người con gái út của ông sinh năm 1996 khi ông 66 tuổi (Ảnh: Wonderwall).

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ - 6

Nghệ sĩ hài huyền thoại Charlie Chaplin (1889 - 1977) có 12 người con. Ngôi sao phim câm đã ở tuổi 73 khi ông chào đón người con trai út của mình ra đời hồi năm 1962 (Ảnh: Wonderwall).

Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ - 7

Ông trùm truyền thông người Mỹ Rupert Murdoch đã ở tuổi 72 khi người con gái út của ông ra đời hồi năm 2003. Khi ấy, ông đang gắn bó với người vợ thứ ba - bà Wendi Deng (kém ông 38 tuổi). Trước đó, hai người cũng đã chào đón cô con gái Grace ra đời hồi năm 2001 (Ảnh: Wonderwall).

Bích Ngọc
Theo Daily Mail/Wonderwall

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Alec Baldwin không dám nghỉ hưu vì phải nuôi 6 người con nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO