Tại sao phụ nữ vẫn qua lại với chồng cũ sau khi ly hôn? 3 người chia sẻ lời chân thành từ trái tim

07/10/2022 11:00

Phụ nữ vẫn giữ mối quan hệ với chồng cũ sau khi ly hôn vì nhiều lý do. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nhiều cặp vợ chồng lựa chọn ly hôn vì không thể chịu đựng nhau trong cuộc sống hôn nhân hoặc nửa kia ngoại tình, không đủ thông cảm, thấu hiểu.... Có những người chia tay rồi sẽ từ mặt nhau nhưng cũng có người vẫn dành sự tôn trọng, thường xuyên qua lại. Vậy nguyên nhân là gì, hãy nghe 3 chị em chia sẻ thật lòng mình.

1. Chị Trang quan hệ với chồng cũ vì con cái

Tôi không thể xem chồng cũ là người xa lạ vì chúng tôi có một đứa con chung. Cả hai đều phải có trách nhiệm nuôi dạy con cái. Tôi nuôi con thì anh ấy phải chu cấp tiền nong đầy đủ. Đôi lúc, vì con mà chúng tôi vẫn tụ họp vui vẻ, cùng nhau chỉ bảo con điều hay trong cuộc sống. Tuy nhiên, chính điều này đôi lúc lại làm tôi cảm thấy khó xử vì dù sao cũng đã ly hôn. Và tôi rất sợ mối quan hệ với chồng cũ ảnh hưởng đến tình mới của tôi.

Tại sao phụ nữ vẫn qua lại với chồng cũ sau khi ly hôn? 3 người chia sẻ lời chân thành từ trái tim-1

2. Chị Ly quan hệ với chồng cũ vì sự cô đơn trống trải

Chồng cũ ngoại tình và bị tôi phát hiện. Thế là tôi lập tức quyết định ly hôn anh ấy. Sau khi mỗi người một nơi, tôi không lập gia đình vì sợ sẽ gặp phải điều đau khổ tương tự. Tôi mất tin tưởng vào đàn ông và sống độc thân nhiều năm liền. Sau đó, chồng cũ dường như đã nghĩ lại, anh ấy quan tâm và giúp đỡ tôi nhiều hơn trong cuộc sống.

Thực ra trong sâu thẳm trái tim tôi vẫn còn hình bóng anh ấy, tôi lại cảm thấy cô đơn khi một mình nên không thể từ chối mỗi lần gặp gỡ, tôi bất lực với chính bản thân mình.

Tại sao phụ nữ vẫn qua lại với chồng cũ sau khi ly hôn? 3 người chia sẻ lời chân thành từ trái tim-2

3. Chị Triệu quan hệ với chồng cũ vì cả hai còn yêu nhau

Lý do tôi và chồng cũ ly hôn là cả hai cùng bốc đồng, đưa ra quyết định nông nổi trong lúc nóng giận. Thời gian mới ly hôn, cả hai chúng tôi đều nhận ra cần đối phương nhưng nhất định không ai chịu xuống nước mở lời trước.

Khoảng 2 năm sau đó, chúng tôi bắt đầu liên lạc với nhau và hẹn hò như thời mới yêu. Chúng tôi nhận ra rằng mình vẫn còn yêu và cảm xúc vẫn như lần đầu. Giờ vợ chồng tôi đã tái hôn và sống hạnh phúc.

Tại sao phụ nữ vẫn qua lại với chồng cũ sau khi ly hôn? 3 người chia sẻ lời chân thành từ trái tim-3

Tóm lại: Có nhiều lý do để vợ chồng quyết định ly hôn và vẫn giữ quan hệ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta phải nhớ rằng hôn nhân không dễ dàng. Hãy trân trọng, yêu thương và cảm thông nhiều hơn khi còn ở bên nhau.

Theo Minh Minh - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao phụ nữ vẫn qua lại với chồng cũ sau khi ly hôn? 3 người chia sẻ lời chân thành từ trái tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO