Tại sao nên sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Nhà thuốc Khang Việt?

Tổng hợp| 18/05/2021 07:00

Việt BáoNhà thuốc Khang Việt là địa chỉ tin cậy, uy tín, chuyên nghiệp với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, mang đến những loại dược phẩm, mỹ phẩm và các thiết bị y tế nội ngoại nhập chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Giải quyết mọi vấn đề với các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao

Hiện nay, nhà thuốc Khang Việt đang cung cấp các loại dược phẩm, mỹ phẩm, các thiết bị y tế chất lượng cao trên website nhathuockhangviet.com. Vì vậy, nếu như khách hàng có nhu cầu nhưng không có thời gian đến trực tiếp tại nhà thuốc có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ thông qua website để được tư vấn và mua các sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Nhà thuốc Khang Việt – Niềm tin của mọi nhà

Các sản phẩm tại nhà thuốc Khang Việt vô cùng đa dạng với nhiều công dụng tuyệt vời, nhờ đó, khách hàng sẽ được giải quyết nỗi lo về các vấn đề gặp phải khi ghé thăm website của Khang Việt:

  • Dược phẩm: với các loại thực phẩm chức năng có công dụng như bổ não, hỗ trợ sinh lý nam/nữ, các mặt hàng ngoại nhập từ Mỹ - Úc – Pháp – Nhật.
  • Mỹ phẩm: bao gồm các sản phẩm chăm sóc da cho nam và sữa rửa mặt, kem tẩy trắng da cho nữ.
  • Các thiết bị y tế: bao gồm đèn soi hồng ngoại, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, túi chườm.
Thực phẩm chức năng ngoại nhập tại Khang Việt

Tất cả các sản phẩm tại nhà thuốc Khang Việt sẽ giúp quý khách hàng giải quyết các vấn đề gặp phải về bệnh da liễu, bệnh tiểu đường, bệnh vùng tứ chi, bệnh ở vùng đầu, vùng cổ, vùng ngực, vùng bục, các vấn đề liên quan đến sinh dục ở nam và nữ.

Mọi thắc mắc và vấn đề của khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ tại Khang Việt tư vấn và đưa các giải pháp phù hợp nhất.

Xây dựng các chính sách tốt nhất cho khách hàng

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc Khang Việt cũng có những chính sách hợp lý, đảm bảo ưu đãi, quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Khang Việt.

Chính sách bảo mật thông tin

Khang Việt luôn xem khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của nhà thuốc. Chính vì vậy, mọi thông tin cá nhân của khách đều phải được bảo mật một cách tuyệt đối để mang lại sự tin tưởng của khách hàng. Trừ những trường hợp cần phải sử dụng thông tin cá nhân. Cụ thể:

  • Khi khách hàng đặt sản phẩm trên website.
  • Khách hàng mua trực tiếp tại nhà thuốc, công ty.
  • Khi cần thông tin để giúp việc giao hàng nhanh chóng, chính xác.
  • Xử lý các khiếu nại, thắc mắc.
  • Gửi thông tin về các chương trình ưu đãi của nhà thuốc.
Mọi thắc mắc của khách hàng về các chính sách sẽ được Nhà thuốc Kháng Việt hỗ trợ giải đáp chi tiết

Chính sách vận chuyển và thanh toán

Để mang đến sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, nhà thuốc Khang Việt đã áp dụng chính sách vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín như Vietnam POST, Viettel Post, NASCO, Giaohangnhanh…

Mức phí cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP. HCM giao động từ 20.000đ/đơn tùy theo mức giá và trọng lượng của sản phẩm, các sản phẩm đi kèm (nếu có). Đối với các đơn hàng ngoại thành Hà Nội, TP. HCM và ship tỉnh sẽ có mức phí giao động từ 30.000đ đến 60.000đ và có thể hơn nếu trọng lượng đơn hàng vượt quá 3kg.

Ngoài ra, thời gian vận chuyển các đơn hàng trong nội thành giao động từ 1 tiếng đến 12 tiếng phụ thuộc vào thời gian đặt hàng, từ 3 đến 5 ngày đối với các đơn hàng ngoại tỉnh. Mọi chính sách tại nhà thuốc Khang Việt luôn được áp dụng theo nguyên tắc đảm bảo sự tiện lợi và hài lòng nhất cho khách hàng, khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm tại đây, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì.

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Hoạt động theo phương châm “Đảm bảo quyền lợi và điều kiện tốt nhất cho khách hàng”, nhà thuốc Khang Việt luôn cam kết về chất lượng của các sản phẩm được đăng bán trên website và trực tiếp tại nhà thuốc.

Theo đó, Khang Việt đảm bảo cam kết 200% giá trị sản phẩm nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, Khang Việt cũng đưa ra những quy định trong vấn đề đổi trả cho khách hàng, cụ thể như sau:

● Đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
● Bao bì sản phẩm không giống như trên website.
● Nhà thuốc giao nhầm hàng so với hàng đã đặt.
● Miễn phí đổi trả hàng trong trường hợp khách hàng đổi mặt hàng đó hoặc các mặt hàng có giá trị tương đương.
● Trừ 10% giá bán nếu khách hàng đổi sang mặt hàng khác có giá trị thấp hơn.
● Hàng đổi trả phải đảm bảo nguyên vẹn, chưa bóc hộp, chưa mở nắp.

Nhà thuốc Khang Việt - địa chỉ uy tín, an tâm và tin cậy của mọi khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao nên sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Nhà thuốc Khang Việt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO