Tại sao nên lựa chọn canxi có nguồn gốc hữu cơ?

T/H| 16/03/2023 16:30

Các sản phẩm bổ sung canxi thường được chia thành 2 loại là canxi hữu cơ và canxi vô cơ. Trong đó sử dụng canxi hữu cơ đang dần trở thành xu hướng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Để hiểu rõ hơn lý do, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 loại canxi này.

Tại sao nên lựa chọn canxi có nguồn gốc hữu cơ?

Canxi hữu cơ là canxi tự nhiên, có nguồn gốc chủ yếu từ thực vật và động vật. Dòng canxi này được cấu thành từ ion canxi và các gốc muối hữu cơ như: canxi caseinate, canxi gluconat, canxi hydroxyapatite…

Lý do ngày càng có nhiều người ưu tiên lựa chọn canxi hữu cơ là do loại canxi này dễ hòa tan, giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Từ đó giúp hạn chế được nguy cơ lắng đọng canxi do dư thừa. Cấu trúc của canxi hữu cơ cũng tương thích với canxi trong cơ thể và thân thiện với hệ tiêu hóa, không gây nóng trong, táo bón. Hơn nữa, canxi hữu cơ thường không có mùi vị hoặc mùi vị tự nhiên nên rất dễ uống.

Trong khi đó, canxi vô cơ được tạo ra bởi sự kết hợp của gốc muối vô cơ và ion canxi. Do đặc tính khó tan nên khả năng hấp thu vào cơ thể kém. Hàm lượng canxi nguyên tố đưa vào lớn nhưng lượng hấp thu thấp, dẫn đến tăng nguy cơ lắng đọng canxi gây vôi hóa mạch máu, sỏi thận, bệnh lý tim mạch, đột quỵ... Ngoài ra, canxi vô cơ còn gây nóng trong, táo bón, mùi ngái và tanh khó uống hơn.

Bạn có thể bổ sung canxi hữu cơ cho cơ thể bằng việc dùng các thực phẩm giàu canxi có nguồn gốc tự nhiên như cua, tôm, cá, hến, ốc, các loại sữa… Trường hợp lượng canxi từ thức ăn và đồ uống chưa thể cung cấp đủ cho cơ thể, bạn nên bổ sung thêm canxi hữu cơ theo tư vấn của bác sĩ.

Canxi có nguồn gốc hữu ngày càng được nhiều người lựa chọn vì dễ hấp thu, không gây lắng đọng, sỏi thận.

Đọc thêm: Cách bổ sung canxi cho người sỏi thận

Bên cạnh bổ sung canxi, không quên bổ sung đồng thời vitamin D3, K, chất khoáng

Bên cạnh bổ sung canxi, bạn cũng cần chú ý không quên bổ sung đồng thời vitamin D3, K và các chất khoáng cần thiết cho sự khoáng hóa của xương. Bởi vì không phải canxi khi uống vào sẽ trực tiếp đến được xương.

Canxi được hấp thu chủ yếu ở ruột non, khi có thêm vitamin D3 sẽ giúp tăng hấp thu canxi qua thành ruột để vào hệ tuần hoàn. Canxi từ tuần hoàn muốn đến được mô đích là xương cần có vitamin K, tránh tình trạng canxi tự do di chuyển vào bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể (phần lớn là gắn vào các mô mềm và mạch máu) gây vôi hóa thành mạch, sỏi thận…

Bên cạnh đó, một số khoáng chất vi lượng như magie, kali, mangan, sắt, kẽm cũng có vai trò quan trọng trong sự hình thành và tái tạo xương. Magie, kali còn giúp giảm tình trạng chuột rút khi thiếu các khoáng chất này gây ra.

Canxi hữu cơ nên có thêm vitamin D3, vitamin K và chất khoáng để canxi được hấp thu tối ưu.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal - Nhân 3 lợi ích

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal là sản phẩm thuốc bổ sung canxi sản xuất bởi Công ty Probiotec Pharma Pty Limited của Úc, được nhập khẩu vào Việt Nam bởi Tập đoàn Dược phẩm Đại Bắc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP của Cục Quản lý Dược Phẩm Úc (TGA) và đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

NextG Cal là canxi hữu cơ được sản xuất từ xương bê của Úc.Không chỉ có canxi và phốt pho với tỉ lệ 2:1 tương đương tỷ lệ sinh lý người nên dễ hấp thu, canxi hữu cơ Úc NextG Cal còn có thêm vitamin D3, vitamin K giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi, và giàu các khoáng chất cần thiết tham gia vào quá trình hình thành và tái tạo xương.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal dễ hấp thu, không gây nóng trong, táo bón.

Canxi hữu cơ NextG Cal của Úc được dùng cho các trường hợp thiếu canxi và phối hợp điều trị loãng xương. Sản phẩm không chứa đường nên dùng được cho cả người bị tiểu đường và tiểu đường thai kỳ. Vì bào chế dưới dạng viên nang nên canxi hữu cơ Úc NextG Cal dễ uống và thuận tiện khi cần mang theo.

image005.png

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal - bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai, cho con bú, sau mãn kinh, người cao tuổi…), phối hợp điều trị loãng xương.
Chống chỉ định với các bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của thuốc, các trường hợp tăng canxi huyết, sỏi thận và nhiễm độc vitamin D.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2/2019/XNQC/QLD
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đại Bắc
Địa chỉ: Số 11, đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 1800 1125
Fanpage: https://www.facebook.com/nextgcal.vn (Canxi hữu cơ Úc NextG Cal)
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao nên lựa chọn canxi có nguồn gốc hữu cơ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO