Tại sao nên đặt hàng Taobao thông qua dịch vụ trung gian

T/H| 05/02/2023 08:00

Có rất nhiều lý do bạn nên sử dụng dịch vụ order hàng Taobao thông qua đơn vị trung gian. Bởi vì, đơn vị trung gian sẽ là người đóng vai trò hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam có được đơn hàng mong muốn trong thời gian rất sớm.

5 lý do nên đặt hàng Taobao thông qua dịch vụ trung gian

Dịch vụ trung gian, hay còn gọi là đơn vị mua hộ hàng Taobao sẽ đóng vai trò là người kết nối giữa người mua hàng ở Việt Nam và người bán hàng trên Taobao.

Có rất nhiều người mong muốn mua hàng trên Taobao về sử dụng, hoặc kinh doanh nhưng không thể, bởi vì họ không biết cách hoặc không đủ các yếu tố mua hàng. Hay nói đúng hơn là không hiểu về tiếng Trung. Vậy thì, có một cách vô cùng đơn giản đó chính là hãy đặt hàng Taobao thông qua công ty VHE để được:

Được hỗ trợ từ A->Z, giải quyết mọi khó khăn

Nhân viên sẽ tư vấn về dịch vụ để người mua hiểu trước, sau đó là chia sẻ nguồn hàng uy tín, giá rẻ, hướng dẫn khách tìm kiếm các sản phẩm bán chạy trên Taobao. Sau đó sẽ tiến hành lên đơn, trong quá trình mua hàng sẽ hỗ trợ thương lượng giá bán với người cung cấp. Và cuối cùng khi hàng được thanh toán thành công sẽ vận chuyển về Việt Nam và giao cho khách.

Mọi khó khăn hay những yếu tố phát sinh trong quá trình mua hàng trên Taobao sẽ được nhân viên công ty hỗ trợ. Việc hỗ trợ kịp thời sẽ giúp đơn hàng được ship về thuận lợi và rất dễ dàng.

Cam kết hàng về nước an toàn, nhanh chóng

Hàng hoá sẽ được về nước theo thời gian như đã thông báo với khách hàng. Tuỳ vào thời gian chúng tôi nhận hàng tại Trung Quốc, hình thức vận chuyển hàng hoá và những yếu tố khác. Khi đặt hàng Taobao thông qua VHE hoàn tất, nhân viên sẽ hỗ trợ ship hàng về nước an toàn, trong tình trạng nguyên seal chưa bị bóc ra.

Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên có những chuyến ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nên hàng về liên tục, đầy kho liên tục. Nhờ vậy sẽ rút ngắn thời gian cho khách hàng, giúp đơn hàng về nước sớm hơn.

Tiết kiệm chi phí

Phí đặt hàng trên Taobao tại VHE dao động từ 3-5% trên 1 lần hoàn tất giao dịch mua hàng. Đây là chi phí khách cần chi trả cho nhân viên trong quá trình mua hàng, hỗ trợ cho khách. Bên cạnh đó, chúng tôi phải dành thời gian để theo dõi đơn hàng mỗi ngày, giải quyết vấn đề ngay khi chúng xảy ra. Nhờ vậy mới đảm bảo được độ an toàn của hàng hoá khi gửi về Việt Nam.

Khi khách đặt hàng hoá trên Taobao sẽ được miễn phí ship nội địa, đồng thời được tiết kiệm phí vận chuyển hàng về Việt Nam. Chi phí vận chuyển ở mức khá thấp tại thời điểm này chỉ từ 18k/kg hàng hoá. Khách cần liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ, nhận bảng báo giá chính xác.

Có gói bảo hiểm hàng hoá

Bảo hiểm hàng hoá có nghĩa là chúng tôi sẽ bồi thường hàng hoá cho khách dựa vào giá trị đơn hàng và gói bảo hiểm khách tham gia. Có thể đền bù tiền hoặc trừ vào phí vận chuyển tuỳ vào trường hợp. Điều quan trọng hơn, khi đơn hàng của khách xảy ra vấn đề, đội ngũ nhân viên VHE sẽ là người đứng ra giải quyết và hỗ trợ khách hàng, không để khách hàng đơn độc.

Mua hàng giữ nguyên giá gốc

Dù sử dụng dịch vụ trung gian order hàng Taobao, nhưng hàng của bạn mua vẫn được giữ nguyên giá gốc. Nghĩa là đơn hàng chỉ chuyển từ NDT sang VND, không bị thay đổi dù thông qua mua hộ hàng Taobao, hay bạn tự mình mua.

Do vậy, đây cũng là lý do bạn nên chọn dịch vụ mua hàng thay vì tốn quá nhiều thời gian để đặt đơn hàng trên Taobao.

Các bước order hàng Taobao tại VHE

Rất đơn giản, chỉ cần hoàn tất các bước sau, đơn hàng của bạn được có ngay trên tay ở Việt Nam.

Bước 1: Gửi yêu cầu

Yêu cầu của bạn là mua hàng gì, shop nào, sản phẩm như thế nào… nếu chưa có cụ thể đơn hàng, hãy liên hệ với nhân viên để tư vấn cụ thể hơn. Yêu cầu càng chi tiết, đơn hàng càng được mua thuận lợi.

Bước 2: Thanh toán tiền cọc

Nhân viên tính toán chi phí và yêu cầu người sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao phải thanh toán tiền cọc. Không cần 100%, nhưng phải lớn hơn 70% mới được hỗ trợ, hoàn tất đơn hàng.

Bước 3: Nhận hàng tại Việt Nam

Sau thời gian như đã dự kiến và thông báo với khách hàng, đơn hàng được gửi về tay hoặc gửi về kho. Khách nhận hàng sẽ thanh toán tiền hàng + phí vận chuyển như đã thống nhất.

Khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Taobao tại VHE, tất cả các vấn đề của bạn được giải quyết, mua hàng an toàn và dễ dàng.

Thông tin liên hệ:
Công ty VHE – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Website: https://vhe.vn
Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Số điện thoại: 0909 18 15 45

  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao nên đặt hàng Taobao thông qua dịch vụ trung gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO