Tại sao nên chọn mua van công nghiệp tại IWISU

T/H| 19/09/2023 16:30

Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín và chất lượng cho các sản phẩm van công nghiệp? Bạn muốn có một đối tác tin cậy và nhiệt tình trong lĩnh vực này? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua IWISU - một trong những nhà cung cấp van công nghiệp chuyên nghiệp ở Việt Nam.

1. Giới thiệu về IWISU CORP

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Thương mại IWISU là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực van công nghiệp và thiết bị công nghiệp, với gần 10 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. IWISU luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Được sáng lập bởi ông Lê Huy Đô vào năm 2014 với sự hỗ trợ của các đối tác nước ngoài. Là đơn vị cung cấp các sản phẩm van công nghiệp và thiết bị công nghiệp từ nhiều hãng sản xuất lớn trên thế giới như ANIX, JDV CONTROL, SWISS FLUID, BONNEY FORGE, ASCO, KOMOTO, KVC, LENOR, HSE, DKM, PEKOS, JC, ZUERCHER TECHNIK, SAMWOO, ARMSTRONG, GESTRA, REGO, PROSAVE, KSPC, ROTORK, KSB, ETM, ST, PUSAN FITTING, WIKA, GESA, DK-LOK, SUPERLOK, DBI SALA, PROTECTA,...

Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu từ các hãng sản xuất hàng đầu. IWISU tự hào mang đến sản phẩm và dịch vụ toàn diện về vật tư và thiết bị cho các dự án, các nhà máy sản xuất và các công trình trong một số lĩnh vực quan trọng như Hóa Chất, Thực Phẩm, Dầu Khí, Lọc Dầu, Nhiệt Điện, Nước thải, Đóng tàu.

Trong suốt quá trình hoạt động, IWISU đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước. Các sản phẩm của IWISU đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn.

2. Tại sao nên chọn mua van công nghiệp tại IWISU

Dưới đây những lý do mà bạn nên mua van công nghiệp tại IWISU:

Hàng hoá đa dạng mẫu mã

IWISU cung cấp tất cả các loại van công nghiệp như Van bi, Van Bướm, Van Cầu, Van Cổng, Van 1 chiều, Van màng, Van Dầu Khí, Van Điện Từ, Van Hóa Chất…

Hàng hoá đúng tiêu chuẩn, có đầy đủ CO, CQ

Khi mua van công nghiệp tại IWISU, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. IWISU chỉ nhập khẩu và phân phối các sản phẩm van từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có uy tín và chứng nhận về chất lượng. Bạn sẽ nhận được các giấy tờ CO, CQ, MTC kèm theo hàng hoá, chứng minh rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn.

Đóng gói hàng hoá cẩn thận trong quá trình vận chuyển

IWISU luôn quan tâm đến việc bảo vệ hàng hoá của khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển. Sử dụng các loại bao bì chắc chắn, chống va đập, chống ẩm, chống rỉ sét, để đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng hay biến dạng khi đến tay khách hàng.

Diện tích kho hàng lớn tại trung tâm TP.HCM

IWISU có thể đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu của quý khách hàng:

IWISU có một kho hàng rộng lớn tại TP.HCM, với rất nhiều sản phẩm van công nghiệp được nhập khẩu về. Kho hàng IWISU đa dạng về chủng loại như Van Bi, Van Bướm, Van Cầu, Van Một Chiều, Van Mang, Van Điện Từ với kích thước, vật liệu, tiêu chuẩn kiết nối khác nhau. Ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp. IWISU sẵn sàng phục vụ khách hàng với số lượng lớn hay nhỏ, theo yêu cầu của từng dự án. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc thiếu hàng hoặc phải chờ đợi lâu khi mua van công nghiệp tại IWISU.

Đội ngũ tư vấn và kỹ sư kinh nghiệm và tận tâm

IWISU có một đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm và báo giá chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Luôn lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng, để đưa ra những giải pháp và lời khuyên phù hợp nhất.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm van công nghiệp, IWISU còn có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt và bảo trì van. Đảm bảo các sản phẩm van được hoạt động ổn định và hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu về an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Bảo hành hàng hoá theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Khi mua van công nghiệp tại IWISU, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. IWISU sẽ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến chất lượng và hư hỏng của sản phẩm trong thời gian bảo hành, một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với những lý do trên, bạn có thể thấy rằng IWISU là một lựa chọn tuyệt vời cho việc mua van công nghiệp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua van công nghiệp tại IWISU, mọi yêu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Thương mại IWISU
● Địa chỉ: Số 19 đường số 1, Khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
● Phone: 02836369090
● Email: sales@iwisu.com
● Website: https://iwisu.vn/

Bài liên quan
  • Top 5 máy lọc nước công nghiệp Ecomax được sử dụng nhiều
    Hiện nay trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm máy lọc nước công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên các sản phẩm của Ecomax Phân phối đã được ưa chuộng hơn cả nhờ những điểm ưu việt về công nghệ, khả năng vận hành, độ bền và chất lượng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao nên chọn mua van công nghiệp tại IWISU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO