Tại sao mua trước trả sau giúp Gen Z sống giàu trải nghiệm?

T/H| 30/08/2022 17:30

Là thế hệ được sinh ra trong thời kỳ công nghệ bùng nổ, Gen Z luôn là người tiên phong và tạo ra xu hướng. Họ có những suy nghĩ hiện đại và biết mạnh dạn đầu tư cho bản thân, dám sống hết mình để theo đuổi đam mê và sở thích. Gen Z biết tận dụng những thứ quanh họ để đạt được điều họ muốn, nổi bật trong số đó phải kể đến hình thức mua trước trả sau.

Mua trước trả sau hỗ trợ Gen Z phát triển nghề nghiệp

Thế hệ Z có xu hướng chọn những công việc phù hợp với bản thân, có cơ hội để họ thể hiện cá tính trong công việc, đồng thời đề cao sự tự do và linh hoạt. Điển hình như các công việc trong ngành quảng cáo, truyền thông hay những công việc liên quan đến chụp ảnh, quay dựng đang được Gen Z lựa chọn ngày càng nhiều.

Mua trước trả sau hỗ trợ Gen Z hỗ trợ nâng cấp thiết bị để phục vụ công việc

Ngoài việc chủ động tìm tòi, học hỏi để nâng cao kỹ năng của bản thân, Gen Z còn không ngần ngại đầu tư cho các thiết bị cần thiết để phát triển công việc như các photographer cần ống kính tốt hơn để phục vụ các dự lớn; hay các video editor cần bộ máy tính cấu hình mạnh hơn để sản phẩm được hoàn thiện nhanh chóng. Các bạn trẻ đã sử dụng mua trước trả sau để sở hữu sản phẩm mình muốn với kế hoạch chi trả được hoạch định theo từng tháng. Theo cách này bạn sẽ không cần có sẵn một số tiền lớn mới trang bị được đồ dùng cần thiết hay phải sử dụng đến các khoản tiết kiệm cho tương lai.

Thỏa mãn đam mê, sở thích nhờ mua trước trả sau

Đam mê của Gen Z có thể là những sản phẩm công nghệ mới nhất với những sự kiện ra mắt được săn đón, hay những chuyến cắm trại, trekking khám phá thiên nhiên, trải nghiệm cuộc sống địa phương đầy màu sắc. Với thu nhập chưa được dư dả, các bạn trẻ đã sử dụng mua trước trả sau để linh hoạt chi trả khi cần.

Sử dụng mua trước trả sau để trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi với ngân sách nhỏ

Chẳng hạn với ngân sách sẵn có chỉ 5 triệu bạn vẫn có thể chu du Đà Nẵng - Hội An từ TP. Hồ Chí Minh, 4 ngày 3 đêm với tiền vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn đã được “cắt giảm” tạm thời bằng mua trước trả sau tại Mytour, Gotadi thông qua ứng dụng Kredivo. Với cách này, bạn không cần thanh toán ngay chi phí mà có thể trả lại cho ứng dụng Kredivo sau 30 ngày hoặc 3 tháng với 0% lãi suất.

Thử sức ở nhiều lĩnh vực mới với vốn "khởi nghiệp" 0 đồng

Hướng tới mục tiêu tự chủ tài chính, nghỉ hưu sớm để làm những điều mình thích, ngày càng nhiều bạn trẻ tận dụng thời gian rảnh sau giờ làm để tạo nguồn thu nhập thứ hai cho mình. Những công việc ngoài giờ mà Gen Z thường lựa chọn là content freelancer, reviewer hay youtuber về ẩm thực, đồ công nghệ,...

Trả sau qua Kredivo tại CellphoneS bạn còn được nhận thêm ưu đãi

Hình thức mua trước trả sau đã giúp các bạn trẻ bắt đầu công việc tay trái của mình với vốn ban đầu chỉ 0 đồng. Điển hình như việc thanh toán qua Kredivo Việt Nam tại CellphoneS, bạn sẽ không cần trả trước bất cứ chi phí nào cũng có thể sở hữu thiết bị công nghệ mình muốn. Có thể là một chiếc laptop để bắt đầu viết lách vào thời gian rảnh hoặc một máy quay, điện thoại với camera rõ nét để bắt đầu hành trình review của mình. Tất cả chi phí sẽ được trả sau 30 ngày, 3 tháng, lãi suất 0% hoặc trả góp 6 tháng, 12 tháng với lãi suất cạnh tranh.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ mua trước trả sau

Để sử dụng dịch vụ mua trước trả sau hiệu quả, bạn cần có một kế hoạch chi trả rõ ràng, tránh việc không đủ số dư để thanh toán. Hãy bắt đầu với việc liệt kê các khoản thu và chi hàng tháng, đặt hạn mức chi tiêu cho từng mục, đâu là khoản bạn có thể giảm thiểu hoặc cắt đi để có thêm ngân sách cho việc trả góp hàng tháng. Khi đã biết được khả năng chi trả là bao nhiêu, bạn có thể dễ dàng chọn được kỳ hạn với số tiền chia nhỏ nằm trong khả năng của mình.

Ứng dụng Kredivo

Bạn cũng cần chú ý ngày đến hạn thanh toán để tránh bị phạt trễ hạn. Bạn có thể đánh dấu lên lịch trên điện thoại và đặt chuông nhắc nhở trước đó 1 - 2 ngày để đảm bảo thanh toán đúng hạn. Một số ứng dụng mua trước trả sau như Kredivo có ghi lại các khoản bạn đã chi tiêu với số tiền và sản phẩm, ngày đến hạn thanh toán đồng thời có chế độ nhắc nhở bạn khi sắp đến hạn thanh toán để bạn theo dõi được thuận tiện hơn.

Mong rằng với những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về Gen Z cũng như cách thế hệ trẻ tận dụng hình thức mua trước trả sau để cuộc sống giàu trải nghiệm, chinh phục được những mục tiêu đã đề ra.

Bài liên quan
  • Ưu điểm vượt trội của sàn NEVO khi được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng
    Sàn NEVO là sản phẩm xây dựng được được sử dụng khá nhiều ở các công trình hiện đại này. Không chỉ đảm bảo được các yếu tố như an toàn, tiện lợi mà còn đáp ứng được nhu cầu về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Được xem là một trong những giải pháp tối ưu cho lĩnh vực xây dựng hiện đại ngày nay, hãy cùng bài viết tìm hiểu về sản phẩm này cũng như các ưu điểm của nó.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao mua trước trả sau giúp Gen Z sống giàu trải nghiệm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO