Tại sao Jisoo không trở thành bà chủ, lựa chọn về 'đầu quân' cho anh trai?

04/01/2024 21:22

Theo truyền thông Hàn Quốc, sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Jisoo (thành viên Blackpink) đã lựa chọn bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau 7 năm gắn bó với YG Entertainment, các thành viên của Blackpink đều có những lựa chọn chính thức cho sự nghiệp cá nhân. Theo đó, 4 thành viên ký tiếp hợp đồng nhóm với YG Entertainment để hoạt động với tư cách nhóm nhạc Blackpink. Song, các hoạt động nghệ thuật cá nhân của họ đều không thuộc sự quản lý của YG Entertainment.

Tại sao Jisoo không trở thành bà chủ, lựa chọn về đầu quân cho anh trai?-1
Jisoo quyết định về đầu quân cho công ty của anh trai - BioMom (Ảnh: Instagram).

Ngày 3/1, người hâm mộ cũng phát hiện, hồ sơ cá nhân của Jisoo nằm trong mục diễn viên của YG Stage thuộc trang YG Family (trang thông tin của tập đoàn giải trí YG Entertainment) đã bị xóa.

Trong khi Jennie xác nhận trở thành bà chủ của một công ty giải trí, Jisoo quyết định về đầu quân cho công ty của anh trai - BioMom. BioMom vốn là công ty thực phẩm chức năng cho trẻ em nhưng đã thông báo tuyển dụng thêm nhân viên để mở nhánh kinh doanh giải trí mang tên Blissoo, trong đó Jisoo là nghệ sĩ chính.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, từ ngày 3/1, thông tin tuyển dụng được cho là của công ty Blissoo liên tục được chia sẻ. Ở phần giới thiệu, công ty Blissoo ghi: "Một công ty khởi nghiệp sẽ phát triển trên toàn cầu và nhanh hơn bất kỳ ai khác trong ngành công nghiệp Kpop. Một cuộc gặp gỡ giữa nghệ sĩ và các nhà khởi nghiệp mà không phải công ty nào cũng có thể dễ dàng trải nghiệm.

Cùng với sự phát triển của nghệ sĩ, chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh giải trí trong nước và quốc tế để có thể nhận được nhiều tình cảm hơn nữa từ người hâm mộ Kpop. Chúng tôi đang tìm kiếm những nhân tài cùng chúng tôi đổi mới thị trường Kpop trong nước và quốc tế".

Ngay lập tức, nhiều khán giả hâm mộ Blackpink và Jisoo đã rủ nhau ứng tuyển vào công ty của thần tượng. Tuy nhiên, phía công ty BioMom từ chối xác nhận thông tin, giải thích rằng họ "không biết rõ về mối quan hệ gia đình của CEO".

Tại sao Jisoo không trở thành bà chủ, lựa chọn về đầu quân cho anh trai?-2
Công ty Blissoo, một nhánh của công ty BioMom, được cho là sử dụng hình ảnh của Jisoo để tuyển dụng nhân sự (Ảnh: Naver).

Theo tờ TenAsia, Jisoo không mở công ty quản lý riêng như Jennie mà chấp nhận đầu quân cho anh trai để giảm bớt rủi ro. Việc hợp tác với anh trai, mở rộng lĩnh vực hoạt động của một công ty sẵn có giúp nữ thần tượng giảm bớt chi phí, thời gian và rủi ro. Cô cũng có thể tận dụng sẵn nguồn nhân lực của công ty và kinh nghiệm điều hành của anh trai để phát triển sự nghiệp riêng.

Theo Naver, công ty BioMom mới thành lập từ năm 2020, được xem là một thương hiệu mới mẻ trên thương trường. Do đó, việc Jisoo về đầu quân cho BioMom giúp công ty nhanh chóng nhận được quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc kinh doanh của anh trai cô.

Jisoo (SN 1995) nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng ca hát. Cô chính thức đầu quân cho tập đoàn YG Entertainment từ năm 2011, ra mắt với tư cách thành viên nhóm Blackpink từ năm 2016.

Trong số 4 thành viên của nhóm Blackpink, thân thế gia đình của Jisoo gây tò mò nhất. Theo một số nguồn tin, Jisoo được cho là thiên kim tiểu thư của một nhân vật tầm cỡ, có ảnh hưởng trong giới truyền thông tại Hàn Quốc.

Nhiều thông tin cho rằng, cha của Jisoo là CEO của một công ty giải trí hoặc một đài truyền hình tại Hàn Quốc. Song, Jisoo chưa từng xác nhận thông tin này.

Tại sao Jisoo không trở thành bà chủ, lựa chọn về đầu quân cho anh trai?-3
Ngày 3/1, tài khoản chính thức của nhóm nhạc Blackpink trên Instagram với 57,7 triệu người đăng ký theo dõi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Jisoo (Ảnh: Instagram).

Bên cạnh những thành tích với nhóm nhạc Blackpink, Jisoo cũng bước đầu có những dấu ấn riêng trong âm nhạc. Năm 2023, ca khúc Flowers của cô nổi tiếng toàn cầu và đạt gần 500 triệu lượt xem trên trang YouTube.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng là thành viên được nhận xét sở hữu ngoại hình phù hợp với việc đóng phim nhất. Bản thân chị cả của nhóm Blackpink cũng gây ấn tượng tốt với người hâm mộ trong lần đầu đảm nhiệm vai nữ chính trong dự án Snowdrop (năm 2022).

Năm 2023, cô đảm nhận một vai phụ trong dự án Dr. Cheon And Lost Talisman và sắp tới được mời tham gia dự án Omniscient Reader's Viewpoint cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop và Nana.

Ngoài ca hát và đóng phim, Jisoo còn làm người dẫn chương trình trong một số chương trình truyền hình ở Hàn Quốc. Cô cũng là một cái tên được nhiều thương hiệu quốc tế ưu ái, lựa chọn là đại sứ. "Chị cả" của nhóm được xem là thành viên giàu có nhất nhóm Blackpink với khối tài sản lên tới 20 triệu USD.

Tháng 10 vừa rồi, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jisoo thành lập công ty riêng sau khi kết thúc hợp đồng với YG Entertainment nhưng nữ thần tượng xinh đẹp không lên tiếng thừa nhận.

Với việc ra riêng hoạt động, Jisoo nhận được sự ủng hộ của phần lớn khán giả. Người hâm mộ hy vọng được chứng kiến một Jisoo trưởng thành, hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực như ca hát, điện ảnh và truyền hình trong thời gian tới.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao Jisoo không trở thành bà chủ, lựa chọn về 'đầu quân' cho anh trai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO