Johnny Depp đã trả cho Amber Heard 6,8 triệu USD cho đến nay kể từ khi họ ly hôn, để cô trang trải các kỳ nghỉ và quần áo hàng hiệu.

Khi Amber Heard đệ đơn ly hôn với Johnny Depp vào năm 2016, cô yêu cầu anh trả cho cô 50.000 USD/tháng và thanh toán các hóa đơn pháp lý.

Một phần của yêu cầu này buộc cô phải tiết lộ tình hình tài chính và hồ sơ do nhóm pháp lý của cô cung cấp, điều này không mang lại điềm báo tốt cho nữ diễn viên.

Trong khi tài sản của Johnny Depp vào thời điểm đó được ước tính trị giá 400 triệu USD, theo Celebrity Net Worth, tài chính của Amber Heard cho thấy bức tranh mờ nhạt.

Vào thời điểm đó, cô ước tính kiếm được khoảng 10.000 USD/tháng nhưng chi phí “cơ bản” của cô là khoảng 44.000 USD/tháng.

Tài sản của Amber Heard-1
Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên phim trường "The Rum Diaries". Ảnh: AFP.

Tài sản ròng của Amber Heard

Tài sản ròng của Amber Heard là 8 triệu USD, theo Celebrity Net Worth. Cũng theo trang này cho biết Heard đã bị kiện đòi 10 triệu USD vì thay đổi trái phép kịch bản của Magic Mike XXL và không hoàn thành tác phẩm lồng tiếng.

Giá trị tài sản ròng của Amber Heard chỉ bằng một phần nhỏ so với giá trị của chồng cũ, Johnny Depp.

Trong vụ kiện trị giá 50 triệu USD chống lại Amber Heard, kế toán của Johnny Depp và Giám đốc kinh doanh Edward White đã làm chứng về những chi phí xung quanh vụ ly hôn của cả hai.

Theo Newsweek, Edward White cho biết ban đầu Amber Heard yêu cầu giải quyết ly hôn là 4 triệu USD, nhưng con số này đã tăng lên khoảng 14 triệu USD. Ông cho biết khoảng 6,8 triệu USD đã được Johnny Depp trả trực tiếp cho Amber Heard trong suốt năm 2017 và 2018.

Dù không kiếm được nhiều tiền so với mức chi phí sống, Amber Heard vẫn duy trì lối sống xa hoa của mình.

Tài sản của Amber Heard-2
Amber Heard nhận được nhiều món quà xa hoa trong thời gian kết hôn với người chồng triệu phú Johnny Depp.

Nhà sang trọng

Trong các tài liệu do nhóm pháp lý của Amber Heard đệ trình, hồ sơ cho thấy cô đã chi khoảng 120.000 USD/năm cho tiền thuê nhà. Đây là một trong những khoản đắt nhất mà người đẹp phải trả mỗi tháng và các tài liệu cho biết đó là “chi phí cơ bản”.

Tài sản của Amber Heard-3
Amber Heard có con gái là Oonagh Paige Heard.

Phục vụ giải trí

Trong bản phân tích chi tiết về tài chính của mình, Amber Heard nói với tòa rằng cô đã chi khoảng 5.000 USD/tháng cho việc giải trí và quà tặng.

Thông tin chi tiết về số tiền không được cung cấp vào thời điểm đó, nhưng việc chi tiêu đã đánh lên hồi chuông cảnh báo, vì ước tính cô chỉ kiếm được 10.000 USD/tháng.

Nhóm pháp lý của nữ diễn viên cũng cho biết thêm rằng cô đã chi 60.000 USD/năm cho những kỳ nghỉ sang trọng.

Tài sản của Amber Heard-4
Amber Heard thường xuyên đi du lịch và tận hưởng những kỳ nghỉ sang trọng.

Quần áo thiết kế

Amber Heard tuyên bố chi tới 2.000 USD/tháng cho quần áo, nâng tổng số tiền hàng năm lên 24.000 USD. Cô từng là đại sứ của các thương hiệu bao gồm Guess và L'Oréal Paris, nhưng không phải mọi thứ đều miễn phí.

Amber Heard nổi tiếng với việc mặc những bộ trang phục hàng hiệu, thêm vào đó là chi phí cho các nhà tạo mẫu, nghệ sĩ làm tóc và trang điểm mà cô ấy cần chuẩn bị sẵn sàng để xuất hiện trên thảm đỏ.

Tài sản của Amber Heard-5Tài sản của Amber Heard-6
Amber Heard chi một con số khổng lồ 2.000 USD cho quần áo. Ảnh: Amber Heard, AFP.

Cuộc sống tinh thần xa hoa

Các tài liệu của tòa án tiết lộ Amber Heard đã chi 2.000 USD/tháng cho việc đi ăn ngoài. Nữ diễn viên cũng tuyên bố chi thêm 2.000 USD cho việc mua sắm tạp hóa mỗi tháng. 3.000 USD/tháng được quy cho chăm sóc sức khỏe, mặc dù chi tiết về bản chất của chi phí này không rõ ràng.

Trong hồ sơ tài chính của cô liệt kê số tiền mua đồ dùng cho thú cưng, cộng với các khoản phí mà nhân viên quan hệ công chúng và luật sư của cô ấy phải trả cho thủ tục ly hôn.

Tờ US Weekly cho biết trong năm 2015, Amber Heard đã kiếm được khoảng 260.000 USD, nhưng sau khi tiêu xài hoang phí chỉ mang về 51.000 USD.

Tài sản của Amber Heard-7
Amber Heard, được biết đến với lối sống xa hoa, cho biết mỗi tháng cô chi 4.000 USD cho việc ăn uống.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài sản của Amber Heard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO