Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ

08/04/2022 07:19

Huy Trần rất quan tâm tới bạn gái, chinh phục cô một cách xuất sắc qua "con đường dạ dày".

Trên trang cá nhân, CEO Huy Trần mới đây chia sẻ hình ảnh miệt mài trong căn bếp.

Soái ca Việt kiều Đức có chia sẻ đính kèm: "Huy thích nấu ăn vì mỗi lần nấu ăn là một trải nghiệm khác nhau. Món ăn bạn nấu ngon nhất là gì?".

Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-1
Huy Trần với bức ảnh "đảm đang".

Không khó để người hâm mộ nhận ra CEO Việt kiều đang trổ tài trong không gian chung sống với Ngô Thanh Vân. Và chắc chắn, đây cũng sẽ là một bữa ăn ngon mà Huy Trần chiêu đãi người tình.

Nhiều cư dân mạng thích thú bày tỏ, Huy Trần rất quan tâm tới bạn gái, chinh phục cô một cách xuất sắc qua "con đường dạ dày", bảo sao "đả nữ" lại đổ đứ đừ.

Đây không phải lần đầu tiên Huy Trần cho thấy khả năng nấu nướng. Là CEO một nhà hàng và đồng sáng lập một dịch vụ ăn uống, Huy Trần có thể "xử đẹp" nhiều món ăn từ Á sang Âu.

Được biết, Huy Trần từng theo học nấu ăn chuyên nghiệp tại trường GPB Berlin nổi tiếng tại Đức, thậm chí đoạt giải thưởng danh giá trong một cuộc thi lớn về nấu ăn.

Trên mạng xã hội, Ngô Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những món ngon do người tình tự tay vào bếp. Nhìn những món ngon Ngô Thanh Vân được thưởng thức, nhiều người không khỏi ghen tỵ với cuộc sống được chăm sóc, yêu chiều của cô.

Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-2Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-3
Huy Trần thường xuyên vào bếp chiêu đãi bà xã tương lai.

Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-4Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-5Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-6Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-7Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-8Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-9Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-10
7749 món ngon do Ngô Thanh Vân chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy tay nghề bếp núc xuất sắc của CEO Việt kiều.

Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-11
Ngô Thanh Vân vướng tin đồn hẹn hò CEO Huy Trần từ cuối năm 2020. Dù liên tục để lộ "hint" hẹn hò, song nữ diễn viên và chàng trai sinh năm 1990 rất kín tiếng.

Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-12
Chỉ vài tháng gần đây, họ mới cởi mở hơn, đăng ảnh có mặt đối phương lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc "tình bể bình" thay cho lời xác nhận mối quan hệ của cả hai.​​​​​​​

Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ-13
Ngày 14/3 vừa qua, Ngô Thanh Vân khiến làng giải trí vỡ òa khi công khai việc nhận lời cầu hôn từ Huy Trần. Chia sẻ tin vui, mỹ nhân 7X cũng mong nhận được lời chúc phúc của mọi người cho hành trình sắp tới.

Vq
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài năng đặc biệt của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân đổ đứ đừ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO