Tai nạn trên cầu trung tâm TPHCM, một người phụ nữ tử vong

An Huy| 04/10/2023 19:00

Vụ tai nạn xảy ra trên cầu Ông Lãnh, quận 1 (TPHCM) khiến đôi nam nữ văng xuống đường bị thương nặng. Người nữ đã tử vong sau đó.

Khoảng 16h ngày 4/10, một số người trong lúc lưu thông qua cầu Ông Lãnh, hướng quận 1 đi quận 4 (TPHCM) nghe tiếng động mạnh.

Lúc này họ phát hiện một xe máy trượt dài trên cầu, người đàn ông và một phụ nữ ngoài 40 tuổi văng xuống đường bị thương nặng.

Tai nạn trên cầu trung tâm TPHCM, một người phụ nữ tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Ông Lãnh (Ảnh: Mạnh Tiến).

Khi lực lượng chức năng đến đưa đi cấp cứu thì nạn nhân nữ đã tử vong. Cơ quan chức năng quận 1 và Đội CSGT Bến Thành, đã đến khám nghiệm hiện trường.

Vụ tai nạn kéo dài đến giờ cao điểm chiều khiến giao thông qua cầu Ông Lãnh ùn tắc. "Phải lấy lời khai và trích xuất camera mới xác định được nguyên nhân tai nạn. Cơ quan chức năng đang điều tra", một cán bộ CSGT nói.

Bài liên quan
  • Việt Nam gửi điện chia buồn vụ tai nạn máy bay chở Tổng thống Iran
    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện chia buồn tới Quyền Tổng thống Iran Mohammad Mokhber; Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã gửi điện chia buồn tới Chủ tịch Quốc hội Iran Mohammad Baqer Qalibaf sau tai nạn thảm khốc với Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn trên cầu trung tâm TPHCM, một người phụ nữ tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO