Tái hôn với mối tình đầu, anh chiều chuộng tôi hết mức nhưng tôi lại muốn kết thúc cuộc hôn nhân này

14/03/2022 09:03

Một lần đi họp lớp, tôi tình cờ gặp lại người cũ. Anh là mối tình đầu của tôi. Hai đứa từng có nhiều kỉ niệm thời học trò đẹp đẽ và ngọt ngào.

Tôi là một phụ nữ đã lấy chồng lần thứ 2. Lần đổ vỡ đầu tiên là do chồng cũ lừa dối, tôi không thể chịu đựng được nữa nên đã trực tiếp làm đơn ly hôn với anh. Khi đó, chồng cũ bỏ lại nhà cửa để tôi sống một mình với con trai nhỏ. Vì cú sốc hôn nhân mà phải đến nửa năm sau tôi mới đi làm trở lại và hòa nhập được với cuộc sống bình thường. Thấy tôi một mình nuôi con vất vả, bận bịu nên bố mẹ thương lắm. Khoảng một năm sau đó, ông bà thường xuyên mai mối nhưng tôi không muốn tái hôn chút nào.

Rồi một lần đi họp lớp, tôi tình cờ gặp lại người cũ. Anh là mối tình đầu của tôi. Hai đứa từng có nhiều kỉ niệm thời học trò đẹp đẽ và ngọt ngào. Qua tâm sự, tôi mới biết vợ anh đã qua đời vì bạo bệnh hơn một năm nay. Giờ anh đang nuôi đứa con gái.

Tôi và anh thường xuyên qua lại trò chuyện rồi chúng tôi quyết định về chung một nhà. Ban đầu tôi cũng ngần ngại hỏi anh rằng liệu anh có phiền khi tôi vẫn còn phải nuôi con trai không? Nhưng anh trả lời sẽ xem con tôi như con ruột. Vì lẽ này mà tôi thực sự cảm động trước tình cảm của anh.

Khi kết hôn, tôi không bán căn nhà của chồng cũ mà cho thuê. Tôi đưa con trai về nhà chồng mới và mang theo một tỷ đồng tiền dành dụm bấy lâu. Chồng đối xử với tôi rất tốt và đáp ứng mọi yêu cầu của tôi. Nhưng chỉ được 3 tháng sau khi ở với nhau, chồng mới liên tục hỏi tiền tôi với nhiều lý do khác nhau. Tôi rất khó chịu vì điều này bởi tôi có tiền nhưng muốn giữ bên mình, đề phòng có việc lớn còn có cái chi tiêu. Nhưng vì nhìn vẻ mặt của anh thấy thương quá, tôi đành rút hầu bao của mình.

Tái hôn với mối tình đầu, anh chiều chuộng tôi hết mức nhưng tôi lại muốn kết thúc cuộc hôn nhân này-1

Ban đầu, tôi đưa cho anh 50 triệu vì anh nói cần tiền làm ăn. Nhưng chỉ 5 ngày sau anh lại đòi thêm 100 triệu nữa. Cách đây ít lâu tôi bị ốm phải nhập viện, khi đó tôi gọi cho chồng thì anh nói phải đi công tác đột xuất hôm sau với về. Tôi nghi ngờ nên bí mật gọi hỏi một đồng nghiệp của anh mới biết chồng mình không hề đi đâu. Anh ở ngay địa phương nhưng chơi bời với một nhóm bạn.

Nghe xong, nước mắt tôi ngấn dài nhưng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ gọi điện cho chồng. Anh vẫn khăng khăng nói dối khiến tôi đau nhói trong lòng. Hôm sau anh đến viện đón tôi, thấy tôi giận thì anh quỳ gối xin lỗi và thề thốt sẽ sửa mọi tội lỗi bấy lâu nay. Nghĩ chồng thật lòng nên tôi rộng lòng tha thứ.

Ai ngờ vừa về đến nhà, chồng lại đòi đổi một chiếc xe hơi mới với lý do chiếc xe đang dùng cũ rồi, bị bạn bè cười chê. Lúc này tôi mới thức tỉnh, dường như anh cưới tôi là vì tiền bạc chứ chẳng phải yêu thương gì.

Càng nghĩ tôi càng cảm thấy khó chịu, cưới nhau chưa được bao lâu, anh không đưa cho tôi đồng nào mà lại còn liên tục moi tiền, luôn để tâm vào tiền của tôi. Tôi muốn ly hôn với anh nhưng nghĩ sợ bố mẹ buồn, tôi lại chần chừ. Theo mọi người, tôi nên làm thế nào?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tái hôn với mối tình đầu, anh chiều chuộng tôi hết mức nhưng tôi lại muốn kết thúc cuộc hôn nhân này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO