Tage đáp trả ICD bằng bài diss mới, kết quả thắng thua chính thức được phân xử!

Tổng hợp,| 07/08/2021 10:24

Mới đây, Tage đã tung ra bài rap diss mới mang tên 'Bamicay' nhắm vào ICD.

Những ngày trước, dân mạng đứng ngồi không yên khi ICD tung ra bải rap diss dài 6 phút hướng về Tage. Ngay lập tức, sản phẩm ngay lập tức gây chú ý bởi tính sát thương cao hướng về Tage.

Tage

Tối ngày 6/8, Tage chính thức tung cú track tiếp theo mang tên Bamicay để đáp trả lại ICD trong vòng 2 trận beef cực căng gây xôn xao suốt nhiều ngày qua. Theo như nhiều rap fan suy đoán, Bamicay chính là viết tắt của bánh mì cay, một loại đặc sản ở Hải Phòng, mà Hải Phòng lại chính là quê của ICD.

Trong cú track lần này, giọng rap của Tage mỉa mai và "móc xỉa" hơn hẳn so với bài diss đầu tiên. Nam rappper cho rằng bản thân 19 tuổi đã có hit và nhờ bài hát đó mà mình nhận nút bạc YouTube cũng như có việc làm hẳn hoi. Bên cạnh đó, ca khúc đề cập đến những phốt cũ của ICD: Bị bạn bè cô lập, chơi bẩn,... Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, Tage cho rằng đây chính là cú track cuối cùng để kết thúc trận beef giữa cả hai.

vũ đức thiện

Không chỉ mỗi các rap fan nêu lên những suy nghĩ của mình, Rhymastic cũng vừa có một bài đăng chia sẻ về track của đàn em. Theo đó, anh cho rằng Tage cũng khá đầu tư cho bài này nhưng ICD mới là người có punchline hiệu quả hơn.

Nhiều fan cho rằng bài mới của Tage nhạt nhẽo, rất chán. Tuy nhiên, Tage là rapper tân binh trong cuộc chơi này. Vì vậy, những gì anh làm vẫn xứng đáng được công nhận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tage đáp trả ICD bằng bài diss mới, kết quả thắng thua chính thức được phân xử!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO