Taeyeon gặp tình huống bất ngờ khi video call với fan nhưng đáng chú ý nhất là 'thính' về màn tái hợp 15 năm debut của SNSD

17/03/2022 15:44

30 fan may mắn nhất đã có cơ hội được trò chuyện trực tiếp với trưởng nhóm SNSD sau khi mua ủng hộ hàng trăm album của cô.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các idol và fan không còn có thể gặp mặt trực tiếp. Thay vào đó, sự kiện ký tặng fan đã được chuyển qua hình thức video call. Thông thường, chỉ có số ít các fan may mắn mua album được chọn nói chuyện với idol.

Mới đây nhất, 1 tình huống trong buổi video call của Taeyeon (SNSD) và fan đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong lúc Taeyeon và fan đang nói chuyện, Kyuhyun (Super Junior) bất ngờ ghé ngang qua, chào Taeyeon cùng fan và làm gián đoạn cuộc trò chuyện.

Kyuhyun bất ngờ xuất hiện khi Taeyeon đang nói chuyện với fan

Hành động của Kyuhyun đã khiến dân mạng chia làm 2 thái cực. 1 bên cho rằng fan may mắn khi được gặp 1 lúc cả 2 idol. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích Kyuhyun đã cư xử thiếu tinh tế, làm lỡ mất thời gian fan gặp Taeyeon. Chỉ có 30 fan may mắn được gặp trưởng nhóm SNSD, họ đã phải bỏ rất nhiều tiền ra mua hàng trăm album mới có cơ hội trở thành người chiến thắng cuộc gọi 2 phút với thần tượng.

Hơn nữa, rất có thể fan này không hâm mộ Kyuhyun và hoàn toàn không có nhu cầu gặp anh. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng lỗi nằm ở nhân viên của Taeyeon đã không ngăn cản Kyuhyun bước vào phòng. Tuy nhiên, nhân viên sẽ rất khó xử bởi Kyuhyun là 1 idol đình đám, có thâm niên và tiếng nói lớn trong ngành.

Ngoài tình huống gây tranh cãi này, fan còn đặc biệt quan tâm đến màn tung thính SNSD tái hợp đúng dịp kỉ niệm 15 năm debut từ Taeyeon.

Cụ thể, một người hâm mộ đã hỏi Taeyeon rằng: "Năm nay đã là kỷ niệm 15 năm debut của SNSD rồi đây. Liệu bọn mình có thể được nhìn thấy SNSD comeback dịp này không"?

Ngay sau khi nhận được câu hỏi đặc biệt của fan, Taeyeon đã không ngần ngại mà hào hứng trả lời: "Đúng rồi đấy. Mình nghĩ là rất có thể đó. Mong các bạn và mọi người hãy chờ đợi chúng mình nhé".

Tuy câu trả lời của Taeyeon có phần lấp lửng và chưa có điều gì quá rõ ràng nhưng nó cũng đủ khiến các fan hào hứng trông đợi màn kỉ niệm 15 năm debut đặc biệt của các cô gái.

Hiện tại, các thành viên Sunny, Taeyeon, Yuri, Yoona và Hyoyeon vẫn trực thuộc SM, còn Seohyun, Sooyoung, Tiffany đã đầu quân về công ty khác. Tuy là vậy nhưng họ vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ thân thiết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taeyeon gặp tình huống bất ngờ khi video call với fan nhưng đáng chú ý nhất là 'thính' về màn tái hợp 15 năm debut của SNSD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO