Tạ Đình Phong hàn gắn với em gái

03/01/2023 08:08

Tạ Đình Đình đã đoàn tụ với gia đình sau nhiều năm sống ở Canada. Mối quan hệ giữa nữ diễn viên và anh trai Tạ Đình Phong cũng không còn căng thẳng.

Ngày 2/1, HK01 đưa tin nữ diễn viên Tạ Đình Đình trở về Hong Kong, đoàn tụ với gia đình sau 4 năm xa cách. Người đẹp Huyền Thoại Lý Tiểu Long về nước kín đáo cùng con gái trước dịp Giáng sinh. Đầu năm mới, cô chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình.

Đáng chú ý, Tạ Đình Phong cũng trở về quê nhà đón năm mới cùng cha, em gái và mẹ Địch Ba Lạp. Theo On, anh em nhà họ Tạ đã giảng hòa mối quan hệ sau nhiều năm bất hòa. Trong thời gian ở Hong Kong, nam diễn viên thân thiết với cháu gái. Anh nhiều lần giúp Tạ Đình Đình chăm sóc con nhỏ.

Tạ Đình Phong hàn gắn với em gái-1Tạ Đình Phong hàn gắn với em gái-2Tạ Đình Phong hàn gắn với em gái-3Tạ Đình Phong hàn gắn với em gái-4
Gia đình Tạ Đình Phong - Tạ Đình Đình đoàn tụ sau nhiều năm xa cách. Ảnh: HK01.

Tạ Đình Phong từng từ mặt, cắt đứt liên hệ với em gái khi cô không kết hôn mà sinh con. Anh trách móc Tạ Đình Đình trong thời gian dài vì cho rằng cô hủy hoại tương lai trong lúc sự nghiệp nghệ thuật còn chưa ổn định. Trước đó, anh đã phản đổi việc mang thai trước khi cưới của em gái với bạn trai nhưng Tạ Đình Đình cãi lời.

Tạ Đình Đình sinh năm 1982, từng được chú ý nhờ phim Huyền Thoại Lý Tiểu Long, Chuyện Tình Ma Quỷ. Xinh đẹp, gợi cảm nhưng Tạ Đình Đình chưa bao giờ được lên top sao hạng A. Cô luôn được nhớ đến với vai trò em gái Tạ Đình Phong, con gái của Tạ Hiền.

Tạ Đình Phong hàn gắn với em gái-5
Tạ Đình Đình chấm dứt sớm sự nghiệp nghệ thuật sau khi mang thai và sinh con. Ảnh: Sina.

Về đời tư, Tạ Đình Đình bị chỉ trích có cuộc sống tình ái phóng túng, thay người yêu như thay áo. Báo chí Hong Kong từng đưa tin Tạ Đình Đình thay 7 bạn trai một năm. Năm 2019, cô sinh con đầu lòng ở Hong Kong, nhưng không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ. Sau đó, Tạ Đình Đình dừng hoạt động nghệ thuật, sang Canada định cư.

Theo On, cuộc sống ở nước ngoài của Tạ Đình Đình rất nhàn nhã. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch, vui chơi cùng con gái và bạn bè. Nhiều năm qua, Tạ Đình Đình không tiết lộ về công việc mới của mình. Một số nguồn tin cho biết cô sống thoải mái là nhờ nguồn trợ cấp từ cha của con gái. Người đàn ông này là doanh nhân giàu có ở Canada.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạ Đình Phong hàn gắn với em gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO