Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản - Mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới

08/07/2021 09:00

Hà Nội, ngày 08 tháng 07 năm 2021– Hôm nay, Công ty Cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam vui mừng chia sẻ tới Quý nhà phân phối, Quý đại lý và các Ba Mẹ đang và sẽ lựa chọn bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản làm bạn đồng hành cùng bé yêu của mình về việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới.

image001.jpg

Ban lãnh đạo tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) cắt băng khánh thành nhà máy số 2 Alloves Hygienic Products Co.,Ltd

Với việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới Goldgi + tã/bỉm cao cấp Nhật Bản mong muốn sẽ đem lại cho các mẹ trải nghiệm mua hàng thuận tiện hơn, nhanh hơn và nhất là giúp các mẹ chăm con trở nên dễ dàng hơn, mẹ có thêm những giây phút thảnh thơi, thư giãn hơn. Bởi lẽ, tã/bỉm Goldgi sẽ có nguồn cung ứng nhiều hơn, đáp ứng đầy đủ hơn cho các mẹ. Các mẹ sẽ không còn phải trông ngóng hàng về như trong suốt 2 năm vừa qua.

image003(2).jpg

 Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager của công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam

Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager, đại diện phát ngôn truyền thông Công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam cho biết: Bản thân đã làm mẹ và nhiều đêm phải thức trắng chăm sóc bé nên rất thấu hiểu, đồng cảm với vất vả, khó khăn, mệt nhọc của các Ba Mẹ khi con còn nhỏ.

Đặc biệt, những lúc bé mệt, bé khóc do hăm tã, da bé bị nổi mẩn, rất khó chịu. Và thương hiệu bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản với chất lượng bỉm siêu mỏng, nhẹ, mềm mại, thấm hút tốt, vừa vặn, không xô lệch, thoáng khí đã mang lại cho bé yêu sự thoải mái không bị bí bách.

Bà Thu Quỳnh cũng chia sẻ thêm:“ Mang đến cho các Ba Mẹ và Em bé một chiếc bỉm chất lượng chưa đủ mà NTT Việt Nam còn hiểu rất rõ phải cung ứng nhanh, đầy đủ cho các mẹ, luôn bên cạnh mẹ để chăm sóc bé yêu”. Trong hai năm vừa qua, khi thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản được các mẹ đón nhận, yêu mến về chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm đã tạo ra một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, các mẹ sử dụng Goldgi+ cho bé yêu thì đến 95% các mẹ giới thiệu với nhiều nhiều bà mẹ khác trên các cộng đồng hội nhóm và bạn bè thân quen để cùng sử dụng những chiếc bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản.

image005.png

Các bà mẹ bỉm sữa cùng nhau chia sẻ về Bỉm Nhật Goldgi

Trong 2 năm vừa qua, với tốc độ phát triển không ngừng về thị trường, số lượng các bà mẹ Việt sử dụng bỉm cho Goldgi+ Nhật cho bé yêu cũng theo đó tăng trưởng mạnh mẽ qua các tháng. Bỉm Nhật Goldgi + luôn nằm trong top những sản phẩm tã/bỉm cao cấp được bán chạy nhất trong thị trường, với các ưu điểm vượt trội Goldgi+ nhanh chóng chinh phục cả những bà mẹ khó tính nhất.

Mặt khác, về phía Tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd cũng mong muốn cải tiến sản phẩm để mang tới cho ba mẹ những chiếc bỉm chất lượng vượt trội song hành và bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu.

NTT Việt Nam vui mừng nhận được thông báo từ tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd (JAPAN) sở hữu thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ Nhật Bản trong suốt 1 năm vừa qua đầu tư hạ tầng công nghệ cao một cách đồng bộ từ Big Data, quy trình và công nghệ sản xuất, đội ngũ kĩ sư vận hành Automation, Subscribe, Data mining, nguồn nguyên liệu sản xuất để xây dựng “một đường cao tốc” cho việc mở rộng sản xuất tại:

Nhà máy số 2: Alloves Hygienic Products Co.,Ltd.

Địa chỉ: No.4, Xingye 3rd Road, Guanglong Ind park, Chencun, Shunde, Foshan, Guangdong Province, China.

Trong thời gian tới, với việc nối biên logitic từ nhà máy Alloves Hygienic Products Co.,Ltd về kho hàng hóa thương mại tại Việt Nam sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm những bịch tã/bỉm Goldgi+ chất lượng Nhật Bản cho Bé yêu.

image007.jpg

Dây chuyền sản xuất hiện đại bỉm Goldgi Nhật Bản tại nhà máy số 2 Alloves Hygienic Products Co.,Ltd

NTT Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ Cho mẹ và bé. Tập đoàn NTT Việt Nam ra đời với xứ mệnh cao cả,giải quyết những nỗi đau mà thị trường đang gặp phải, Sự hình thành và ra đời của Tập Đoàn NTT Việt Nam gắn liền trách nhiệm với xã hội. Mang những sản phẩm và những giá trị tốt đẹp nhất tới người tiêu dùng Việt Nam.

image009.png

Với định vị thương hiệu “Goldgi+ Tã/bỉm cao cấp Nhật Bản”, gắn kết hình ảnh Goldgi luôn nỗ lực đồng hành và chia sẻ với Ba Mẹ trong từng cột mốc quan trọng trên hành trình làm Ba Mẹ thông qua việc đem đến sản phẩm tã/bỉm Goldgi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng Nhật Bản, và đội kĩ sư vận hành nhà máy là người Nhật Bản.

Bỉm Goldgi với các đặc tính vượt trội mang đến sự thông thoáng và êm ái tuyệt vời cho các bé yêu của mẹ.

Bài liên quan
  • Năng suất lúa mì tây Australia vượt mong đợi
    Súa mì tại tây Australia vượt kỳ vọng nhờ năng suất cao ở hầu hết các khu vực. Đây là một trong những vụ mùa lớn nhất trong lịch sử, bất chấp điều kiện thời tiết khô hạn và lượng mưa dưới trung bình.
  • Argentina tăng tốc gieo trồng đậu tương nhờ điều kiện thuận lợi
    Hoạt động gieo trồng đậu tương niên vụ 2024/25 tại Argentina đang diễn ra thuận lợi nhờ lượng mưa gần đây, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển sớm, theo báo cáo từ Sở Giao dịch Ngũ cốc Buenos Aires (BAGE).
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản - Mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO