Sỹ Luân nói về bà xã: 'Vợ trẻ là hạnh phúc, là sự đau đớn'

Ninh Phương| 18/06/2023 11:48

Khoảng cách tuổi tác đã thêm nếm vào hành trình tình yêu 10 năm của Sỹ Luân và Liên Thảo nhiều cung bậc cảm xúc.

Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân (SN 1982) được khán giả biết tới với những sáng tác tiêu biểu như Cún yêu, Cô gái Trung Hoa, Mắt nai cha cha cha, Sát cánh bên nhau… Anh lập gia đình vào năm 2013 với bà xã MC Liên Thảo (SN 1994). Hiện, cả hai đã có với nhau một cô con gái.

Trong chương trình Khách sạn 5 sao, Sỹ Luân đã kể về kỷ niệm lần đầu hai người gặp nhau: "Khi ấy, Thảo đang phụ trong chùa. Và ngay lập tức, tôi có cảm tình với cô bé mặc áo lam yêu quý Phật pháp. Hai người dễ nói chuyện với nhau dù mới gặp và sau đó đã hẹn đi uống sinh tố".

Khi gặp Sỹ Luân, Liên Thảo đã có cảm giác người này sẽ gắn bó với mình lâu dài. Lý do khiến cô chú ý tới anh vì… mùi hương và điệu. Điều này được Sỹ Luân bật mí anh thường tắm ngày 3-4 lần và có sở thích dùng nước hoa.

Sỹ Luân nói về bà xã: Vợ trẻ là hạnh phúc, là sự đau đớn - 1

Cặp đôi Sỹ Luân - Liên Thảo lần đầu gặp nhau trong chùa (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trước đó, hồi Thảo học lớp 8, cô được vào TPHCM ăn Tết cùng ba. Khi tới chơi Thảo Cầm Viên, cô bé gặp ca sĩ Sỹ Luân tới biểu diễn, đuổi theo xin chữ ký nhưng anh đã nhanh chân chạy mất.

Cô bé ngày đó ghim vào tim sẽ... trả thù mà không ngờ rằng sau này họ gặp lại và nên duyên vợ chồng.

Trong thời gian quen nhau, do đặc thù công việc nên vào những dịp lễ, Sỹ Luân bận biểu diễn, không có thời gian dành cho người yêu. Hôm đó, vào ngày lễ Tình nhân, Thảo đang rất buồn, bỗng nhận được tin Sỹ Luân qua đón đi ăn.

Khi anh tặng hộp trà, Thảo đã rất ngạc nhiên, mở ra bên trong là một chiếc điện thoại. Sỹ Luân kể: "Do người yêu mình thích sự bất ngờ nên tôi đã nghĩ ra cách đó, còn món quà bên trong xuất phát từ việc chiếc điện thoại của Thảo đã cũ.

Trong mắt tôi, ngày còn là sinh viên, Thảo bán bong bóng, nước sâm, không từ việc gì để kiếm tiền đi học, không ngại gió mưa thời gian rảnh lên chùa. Cũng vì thế, tôi hay để ý và mong muốn Thảo luôn được may mắn, an lành".

Sỹ Luân nói về bà xã: Vợ trẻ là hạnh phúc, là sự đau đớn - 2

Vợ chồng nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân đã có nhiều cơ hội kể lại kỷ niệm tình yêu trong chương trình với người hâm mộ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Chiếc điện thoại dịp Valentine ý nghĩa là thế, song Thảo không giữ được vì bản tính hậu đậu của mình. Là người tham gia lĩnh vực đào tạo nên chính Sỹ Luân là người phát hiện, hướng cho Thảo đến với nghề MC.

Với Thảo, Sỹ Luân vừa là thần tượng, là chồng, là người thầy. Do khoảng cách tuổi tác hai người khá xa nên mỗi lần cãi nhau, Sỹ Luân "dọa" bà xã: "Anh còn... đẻ ra được em đấy!".

Tờ giấy khám thai là một bất ngờ dành cho Sỹ Luân. Tin vui có em bé đến khi anh đã 40 tuổi và không ngờ tới. Trong khi Thảo òa khóc vì ảnh hưởng tới kế hoạch học tập, Sỹ Luân lại phá lên cười và thay đổi suy nghĩ, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Họ đã chọn làm lễ hằng thuận ở Làng Mai (Thái Lan). Bé An Nhiên ra đời khiến cuộc sống của cả hai thay đổi. Sỹ Luân nói vui: "Vợ trẻ so với Sỹ Luân là hạnh phúc, là sự đau đớn, bởi vì mình có hai đứa con: một đứa sinh năm... 1994, một đứa sinh năm 2020, thường xuyên gây lộn với nhau".

Vợ chồng Sỹ Luân - Liên Thảo đều thích ăn chay và nhận thấy cơ thể khoẻ mạnh hơn với lựa chọn này. Trong khi Liên Thảo thích biển còn Sỹ Luân yêu núi, nhưng mỗi khi đi chơi xa anh đều chiều theo ý bà xã…

Sỹ Luân nói về bà xã: Vợ trẻ là hạnh phúc, là sự đau đớn - 3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khoảnh khắc lắng đọng nhất trong chương trình là khi Sỹ Luân hé lộ biến cố lớn trong cuộc đời mình. Năm 2009, Sỹ Luận gặp tai nạn phải trải qua phẫu thuật 2 lần, từ một chàng ca sĩ năng động, bỗng chốc anh trở thành một "em bé" không tự ăn tự uống, không tự sinh hoạt được.

Mẹ của anh đã chăm sóc con trai ròng rã 5 năm. Thông qua chương trình anh gửi lời nhắn tới mẹ: "Cho Sỹ Luân cơ hội được cảm ơn mẹ, biết ơn mẹ luôn đồng hành với con từ khi là một em bé, một người trưởng thành và bây giờ là một người cha…

Trong mùa dịch vừa rồi, ba mất, mẹ sống một mình rất cô đơn. Sỹ Luân muốn mẹ hiểu rằng con đã làm cha, đã trưởng thành, mẹ không phải lo cho chúng con. Chúc mẹ luôn hạnh phúc bình an".

Bà xã Liên Thảo cũng nói với mẹ chồng: "Cảm ơn bà đã mang đến cho cuộc đời con một người chồng như thế này. Bà hy sinh cho con, chăm một em bé trưởng thành khó hơn chăm em bé khi còn nhỏ. Nếu trước đây con và bà chưa hiểu nhau thì sẽ có dịp hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn".

Nữ MC cũng dành những phút lắng đọng để gửi tới mẹ ruột của mình: "Chỉ mong mẹ dành thời gian cho bản thân, không cần lo nghĩ cho người khác".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sỹ Luân nói về bà xã: 'Vợ trẻ là hạnh phúc, là sự đau đớn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO